Ralf Rangnick lên kế hoạch ‘lột xác’ MU

{keywords}
Rangnick muốn MU chơi tốc độ và gây sức ép hơn cho đối thủ

Tờ Telegraph cho hay, Ralf Rangnick đang lên kế hoạch thực hiện một số thay đổi lớn trong lối chơi của MU, sau khi được chọn làm HLV dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa.

Chiến lược gia 63 tuổi người Đức sẽ có 6 tháng ngồi trên ‘ghế nóng’ ở Old Trafford trước khi chuyển sang làm cố vấn cho MU trong 2 năm kế tiếp.

Dù không chỉ đạo trực tiếp trận MU làm khách Chelsea, do vướng thủ tục giấy phép hành nghề ở Anh, nhưng Rangnick chắc chắn xem kỹ càng Quỷ đỏ đấu với đối thủ do học trò (Thomas Tuhel) cũ dẫn dắt.

Theo nguồn trên, kế hoạch trước tiên của Rangnick với MU ở lối chơi chính là yêu cầu các cầu thủ ép sân cao hơn và tăng cường độ khi có bóng.

Thông tin cho hay thêm, Rangnick muốn lắp đồng hồ đếm ngược tại trung tâm huấn luyện Carrington nhằm ‘thúc’ các cầu thủ MU cải thiện khả năng pressing.

Pep Guardiola yêu cầu Man City mua Dani Olmo

{keywords}
Pep Guardiola muốn có Dani Olmo trong đội hình Man City

Fichajes loan báo, thuyền trưởng Pep Guardiola rất muốn có tiền vệ Dani Olmo của Leizpig trong đội hình Man City ở phiên chợ hè 2022.

Ngôi sao 24 tuổi là một trong những tiền vệ tấn công được săn đón nhất ở châu Âu sau khi gây ấn tượng ở cả cấp CLB lẫn tuyển Tây Ban Nha.

Olmo đang muốn rời Leipzig và gia nhập một CLB lớn hơn với Barca, MU và Liverpool được cho đã có sự liên hệ với đại diện Bundegliga.

Mới nhất, thêm Man City gia nhập cuộc đua sau khi đội ngũ tuyển dụng nhận được yêu cầu của Pep Guardiola ký Olmo, cầu thủ mà ông tin sẽ phù hợp lối chơi ở Etihad.

Dani Olmo còn hợp đồng với Leipzig đến hè 2024, đã ghi 7 bàn và cung cấp 12 đường kiến tạo trong 46 lần ra sân mọi đấu trường mùa trước. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay anh mới có 6 lần ra sân do chấn thương cơ.

Rangnick tiến cứ Julian Nagelsmann nắm MU dài hạn

{keywords}
Rangnick được cho tiến cử Julian Nagelsmann dẫn dắt lâu dài MU

Rangnick dự kiến tiếp quản MU trong phần còn lại của mùa giải, được cho đã tiến cử Julian Nagelsmann hiện đang dẫn dắt Bayern Munich, ngồi ‘ghế nóng’ lâu dài ở Old Trafford.

Pochettino đang được nhắc đến là lựa chọn yêu thích của MU. Tuy nhiên, theo tờ Mirror, Rangnick sẽ đưa ra những lý do để cho thấy MU nên chọn Nagelsmann làm HLV trưởng dài hạn.

Dù vậy, vị thuyền trưởng trẻ 34 tuổi mới chỉ vừa rời Leipzig đến Bayern hồi hè và có hợp đồng đến hè 2026.

L.H

MU thay Pogba, Wijnaldum hối hận đến PSG

MU thay Pogba, Wijnaldum hối hận đến PSG

MU nhắm Sergej Milinkovic-Savic thay Paul Pogba, Wijnaldum trở lại Premier League, sao Man City gật Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/11.

Ralf Rangnick xác định hợp đồng đầu tiên ‘sửa sai’ cho MU

Ralf Rangnick xác định hợp đồng đầu tiên ‘sửa sai’ cho MU

Chiến lược gia người Đức chuẩn bị đến Old Trafford, đã xác định được bản hợp đồng sẽ mang về trong tháng 1/2022 để giải quyết vấn đề tuyến giữa cho MU.

MU nghiệp dư với Rangnick, Man City gạ Benzema

MU nghiệp dư với Rangnick, Man City gạ Benzema

MU lộn xộn và nghiệp dư với Ralf Rangnick, Man City gạ Benzema về Etihad, các sao Quỷ đỏ ưng Pochettino là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/11.