- Lần đầu tiên kể từ sau khi bị sa thải, HLV Claudio Ranieri trả lời phỏng vấn cởi mở về sự sa sút đột ngột của nhà ĐKVĐ cũng như thuyết âm mưu có kẻ "đâm sau lưng" ông ở Leicester.

Trong cuộc trò chuyện trên kênh Sky Sports cùng cựu danh thủ Jaime Carragher, Ranieri cho biết, ông không tin mình bị các học trò phản bội. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Italia bóng gió về một nhân vật bí ẩn đứng đằng sau phải chịu trách nhiệm về biến cố ở King Power.

{keywords}
Ranieri chia sẻ trên kênh Sky Sports

Mùa giải 2015-16, Ranieri đã giúp Leicester làm nên kỳ tích khi đăng quang Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, mọi thứ đã quay ngoắt 180 độ sau khi "lên đỉnh". Leicester trượt dốc không phanh và rơi vào nhóm cầm đèn đỏ.

Claudio Ranieri bị sa thải trước sự ngỡ ngàng của giới mộ điệu. Giới truyền thông xứ sương mù quay sang chỉ trích nhóm cầu thủ "rắn độc" gồm Schmeichel, Vardy, Mahrez hay Albrighton cố tình thi đấu hời hợt khiến đội bóng lao đao.

Măc dù rời ghế trong nỗi thất vọng, nhưng khi nhìn lại những vấn đề ở Leicester, Ranieri có góc nhìn khá bao dung. Ông vẫn bảo vệ các học trò cưng, cho rằng một số sa sút vì biểu lộ sự tự mãn sau thành công và nhận được những bản hợp đồng kếch xù.

Cựu HLV Ranieri chia sẻ: "Tôi không tin các cầu thủ thi đấu dưới khả năng, vì còn có những vấn đề khác ảnh hưởng đến phong độ.

Một năm trước, hầu hết cầu thủ nhận mức thù lao thấp, rồi sau khi đăng quang, bỗng chốc họ được tăng lương gấp hai, ba lần.

{keywords}
Ranieri không nghĩ mình bị học trò đâm sau lưng

Thông thường, khi đội bóng vừa thoát khỏi cảnh xuống hạng sau trận đấu cuối cùng, họ sẽ khởi đầu mùa mới cực kỳ tập trung, chắc chắn và mạnh mẽ.

Trường hợp Leicester, chúng tôi đã chơi quá tốt mùa trước. Nhưng trở lại sau ngày đăng quang, chúng tôi đi du đấu khắp nước Mỹ, chạm trán với những CLB danh tiếng lần đầu tiên trong đời. Hoàn cảnh đó rất khác so với trước đây.

Tôi không tin những cầu thủ đâm sau lưng mình. Tôi lắng nghe nhiều câu chuyện về nó. Có thể, một ai đó đứng đằng sau tất cả chuyện này."

Chiến lược gia người Italia từ chối nếu ra cái tên cụ thể: "Tôi không muốn nói ra. Bản thân là người đàn ông nghiêm túc, trung thành, tôi sẽ nói chuyện trực tiếp với người đó."

* Anh Tuấn

V-League loạn vì trọng tài: Ông Mùi bốc... phone mà hỏi bầu Đức!

V-League loạn vì trọng tài: Ông Mùi bốc... phone mà hỏi bầu Đức!

Sau những cuộc so găng, nhất là màn đọ sức với bầu Đức, Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi dường như cũng đã hao tổn và bất lực ngay cả với quân của mình, gây ra nguồn cơn làm V-League như cái chợ vỡ.

Argentina sa thải HLV để chiều lòng Messi

Argentina sa thải HLV để chiều lòng Messi

LĐBĐ Argentina (AFA) đã thông báo quyết định sa thải HLV Edgardo Bauza, một hình thức để chiều lòng ngôi sao Lionel Messi.

Juve vs Barca: Ác mộng Paris lại ám Messi và đồng đội?

Juve vs Barca: Ác mộng Paris lại ám Messi và đồng đội?

Quá nhiều vấn đề đang tồn tại khi đến Juventus, khiến Barca lo lắng thảm họa thua 0-4 ở Paris sẽ tái diễn ở Italia.

Bí mật sao: Mkhitaryan, kẻ khiến Mourinho phải hạ mình

Bí mật sao: Mkhitaryan, kẻ khiến Mourinho phải hạ mình

Henrikh Mkhitaryan từng bị chối bỏ vì thể hình nhỏ. Ở MU, Jose Mourinho cũng mỉa mai anh không biết đá bóng, để rồi ông phải thốt ra xin lỗi.

Ibrahimovic không thể xa MU, Griezmann tăng giá lên 130 triệu bảng

Ibrahimovic không thể xa MU, Griezmann tăng giá lên 130 triệu bảng

Ibrahimovic sẽ đặt bút ký gia hạn MU trong 2 tuần tới. MU muốn mua Griezmann thì giá không còn là 85 triệu bảng mà lên tới 130 triệu bảng. Cầu thủ Arsenal muốn HLV Wenger từ chức.