Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đang tái hiện "công thức Alaba" vào mùa hè tới, mà mục tiêu là Antonio Rudiger.

Ở kỳ chuyển nhượng gần nhất, Real Madrid thành công trong việc lấy David Alaba theo dạng tự do và giảm được đáng kể ngân sách hoạt động.

{keywords}
Real Madrid thuyết phục Rudiger bằng mức lương cao

Chủ tịch Florentino Perez quyết định áp dụng phương thức này để tăng cường đội hình cho mùa giải 2022-23.

Bên cạnh việc thuyết phục Kylian Mbappe, Chủ tịch Perez cũng muốn có sự phục vụ của Rudiger.

Mối quan hệ giữa Rudiger với HLV Thomas Tuchel rất tốt, nhưng mức lương mà Chelsea hứa hẹn thấp hơn so với những gì anh mong muốn.

Đây là lý do Rudiger vẫn chưa đồng ý với đề nghị mới mà Chelsea đưa ra.

Theo Don Balon, Real Madrid đồng ý trả khoản lương 12 triệu euro cho Rudiger, chưa tính các khoản phí liên quan đến việc ký hợp đồng với anh và người đại diện.

Cầu thủ người Đức có vẻ háo hức trước cơ hội gia nhập Real Madrid, nơi anh cạnh tranh với Eder Militao và Alaba cho hai suất đá chính.

Trên thực tế, HLV Carlo Ancelotti có thể sử dụng cả ba cầu thủ này trong đội hình xuất phát, với Alaba đá cánh trái.

Từ Đức, tờ Welt am Sonntag cũng nói vể khả năng Rudiger cập bến sân Bernabeu, dù mới đây anh thừa nhận "tôi đang tập trung cho Chelsea. Chúng ta sẽ thấy điều gì diễn ra trong tương lai".

KN

Tiết lộ thời gian Mbappe ký hợp đồng ‘lót tay’ với Real Madrid

Tiết lộ thời gian Mbappe ký hợp đồng ‘lót tay’ với Real Madrid

Kylian Mbappe sẽ ký một thỏa thuận tiền hợp đồng với Real Madrid, trước khi chính thức ra mắt Bernabeu vào hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU cắt chi tiêu Solskjaer, Chelsea hỏi mua Militao

MU cắt chi tiêu Solskjaer, Chelsea hỏi mua Militao

Solskjaer bị MU cắt chi tiêu tháng 1/2022, Chelsea chi 40 triệu euro mua Militao, Thiago muốn trở lại Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/11.

MU hy vọng Zidane đổi ý, tái ngộ Ronaldo và Varane ở Old Trafford

MU hy vọng Zidane đổi ý, tái ngộ Ronaldo và Varane ở Old Trafford

MU vẫn hy vọng có thể thuyết phục được cựu HLV Real Madrid,  Zinedine Zidane thay thế Solskjaer tái ngộ Ronaldo và Varane ở Old Trafford.