Siêu kinh điển Real Madrid và Barcelona giảm vị khi Ronaldo rời Bernabeu, chuyển sang Juventus vào mùa hè 2018, khép lại gần 1 thập kỷ ‘đấu’ Messi quyết liệt ở La Liga.

{keywords}
Mbappe và Haaland có thể làm nên cuộc đua mới ở La Liga, nếu Real Madrid và Barca sở hữu được 2 ngôi sao này

Thật lạ lùng, bởi không còn Ronaldo mà Messi cũng ‘tịt ngòi’ kể từ đó, không 1 lần làm tung lưới Real Madrid. Và La Liga được coi như ‘chẳng còn gì để xem’ khi Messi cũng không còn ở Barca, cập bến PSG vào tháng 8/2021.

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez được cho đang nuôi tham vọng một cuộc chiến mới ở La Liga thời hậu Messi và Ronaldo với 2 cái tên đang được quan tâm nhất thị trường chuyển nhượng: Kylian Mbappe và Erling Haaland.

Theo nhà báo Jorge Ramos của ESPN, ông trùm xây dựng rất muốn kình địch Barca giành được Erling Haaland, bởi vì Real Madrid đang tiến gần ký Kylian Mbappe.

{keywords}
Mbappe đang ở rất gần Real Madrid, Barca liệu có đủ tài chính để thực hiện hợp đồng siêu khủng với Haaland?

Một khi 2 gã khổng lồ bóng đá có được Mbappe và Haaland thì chắc chắn Siêu kinh điển Real Madrid vs Barca lại ‘nóng rực’ trở lại, cũng có nghĩa La Liga lại lên giá!

Hiện tại, Real Madrid đang sắp xếp để ký hợp đồng với Mbappe sớm nhất có thể. Đúng ra, thương vụ này có thể được công khai ngay trong tháng 1, nhưng bởi PSG đấu Kền kền ở vòng 16 đội Cúp C1 nên Mbappe muốn đến sau lượt về (9/3) mới xác nhận việc ra đi.

Còn phía Barca, Chủ tịch Laporta khẳng định CLB có đủ tiền để ký Haaland từ Dortmund, nhưng có thể gặp khó khăn để đáp ứng mức lương cao ngất ngưởng mà cầu thủ này muốn (được cho là 30 triệu euro/năm).

L.H

Real Madrid trả 50 triệu euro cho PSG, ký Mbappe tức thì

Real Madrid trả 50 triệu euro cho PSG, ký Mbappe tức thì

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho đưa ra lời đề nghị 50 triệu euro đến PSG để ký Kylian Mbappe ngay trong tháng 1 này.

MU bấp bênh với Rangnick, Haaland đồng ý đến Barca

MU bấp bênh với Rangnick, Haaland đồng ý đến Barca

MU có thể bị trừng phạt vì Rangnick, Haaland đồng ý đến Barca, Real Madrid ‘buông’ Rudiger khiến Chelsea mừng thầm là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/1.

HLV Ancelotti: Real Madrid có Mbappe cũng không thể bất bại

HLV Ancelotti: Real Madrid có Mbappe cũng không thể bất bại

HLV Carlo Ancelotti tuyên bố, Real Madrid sẽ mạnh hơn trong tương lai giữa những liên kết ký cả Mbappe lẫn Haaland, nhưng không thể bất khả chiến bại.