Tương lai Kylian Mbappe có diễn biến bất ngờ qua những tiết lộ mới nhất của siêu cò người Italy, Giovanni Branchini với tờ Gazzetta Dello Sport.

{keywords}
Real Madrid được cho đề nghị trả PSG 50 triệu euro để ký Mbappe ngay trong tháng 1

Nó tùy thuộc vào PSG bây giờ. Real Madrid muốn ký Mbappe ngay trong tháng 1 này và đã đề nghị 50 triệu euro. Tôi không biết điều gì sẽ xảy nhưng với tôi, lời đề nghị của Chủ tịch Florentino Perez đáng được quan tâm.

Dù sao cũng thật đáng tiếc khi chứng kiến một cầu thủ tầm cỡ như Mbappe rời CLB của cậu ấy theo dạng chuyển nhượng tự do".

Mbappe sẽ hết hợp đồng với PSG vào cuối tháng 6 tới đây và hiện vẫn từ chối ký mới. Chân sút 23 tuổi dự kiến sẽ đầu quân Real Madrid trong mùa hè này.

Có thông tin, Mbappe sẽ ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid, lương 21 triệu euro/mùa, cộng thêm 40 triệu euro tiền thưởng cho việc gia nhập Bernabeu.

Trong phát biểu gần nhất, Mbappe tuyên bố, sẽ không rời Paris trong tháng Giêng và sẽ kết thúc mùa giải cùng với PSG.

L.H

Mbappe chuẩn bị ký 6 năm Real Madrid, lương cao nhất đội

Mbappe chuẩn bị ký 6 năm Real Madrid, lương cao nhất đội

Gã khổng lồ Tây Ban Nha chuẩn bị hợp đồng 6 năm cho Kylian Mbappe, lương 21 triệu euro/năm cộng thêm 40 triệu euro tiền thưởng cho việc gia nhập Bernabeu.

MU phải loại Ronaldo, Messi nói gì để giữ Mbappe ở PSG

MU phải loại Ronaldo, Messi nói gì để giữ Mbappe ở PSG

MU phải loại Ronaldo chọn Cavani, PSG hãy nhờ Messi giữ Mbappe ở lại, Newcastle ký Aubameyang là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 3/1.

HLV Ancelotti: Real Madrid có Mbappe cũng không thể bất bại

HLV Ancelotti: Real Madrid có Mbappe cũng không thể bất bại

HLV Carlo Ancelotti tuyên bố, Real Madrid sẽ mạnh hơn trong tương lai giữa những liên kết ký cả Mbappe lẫn Haaland, nhưng không thể bất khả chiến bại.