Rio Ferdinand từng rất ủng hộ Solskjaer ở MU. Tuy nhiên, đến lúc này, anh thực sự mất niềm tin, nhất là sau những kết quả tồi tệ gần đây của Quỷ đỏ, hết thua Liverpool 0-5 đến Man City 0-2 ngay tại Old Trafford.

{keywords}
Rio Ferdinand khuyên Solskjaer hãy từ chức để nhường chỗ cho người khác về vực dậy MU

Theo cựu trung vệ lừng danh một thời, người đồng đội cũ của mình nên từ chức ngay bây giờ, trong thế ngẩng cao đầu bởi càng kéo dài sẽ thành càng… dở.

Tôi nghĩ, Ole (Solskjaer) nên rời MU lúc này trong thế ngẩng cao đầu. Bởi vì từ khi cậu ấy lên nắm đội cho đến thời điểm bắt đầu của mùa giải này, tôi nghĩ mọi thứ là tích cực”.

Rio Ferdinand nói thêm trên kênh FIVE: “Tôi nhìn vào MU mỗi tuần và tự hỏi, liệu chúng tôi sẽ làm gì về mặt chiến thuật.

{keywords}
Thời họ cùng tung hoành trên sân cỏ cho Quỷ đỏ

Tôi không thấy bất kỳ triết lý hay bản sắc nào trong cách chơi của MU, mà đáng ra phải có từ BHL. Tôi cảm thấy bối rối khi xem Quỷ đỏ thi đấu.

Trong lòng tôi luôn có chút nghi ngờ, liệu Solskjaer có thể đưa MU trở thành nhà vô địch hay không? Tôi không bị thuyết phục, không chắc cậu ấy có thể làm được điều đó.

Với những cầu thủ đã được mang về cùng với màn trình diễn từ đầu mùa, tôi nghĩ đến lúc Solskjaer trao công việc lại cho người khác để có thể vực dậy MU”.

L.H

Ngỡ ngàng lý do sếp MU chưa sa thải Solskjaer

Ngỡ ngàng lý do sếp MU chưa sa thải Solskjaer

Giám đốc điều hành Ed Woodward không muốn sa thải Solskjaer ngay lúc này, bởi ông mới trao cho HLV người Na Uy bản hợp đồng có thời hạn 3 năm hồi tháng 7/2021.

MU họp gấp, các cầu thủ đã ‘chán ngấy’ Solskjaer

MU họp gấp, các cầu thủ đã ‘chán ngấy’ Solskjaer

Các cầu thủ MU, bao gồm cả Ronaldo và Fernandes được cho đã chán ngán Solskjaer cùng BHL bởi thiếu kỹ năng huấn luyện, không cải thiện được đội bóng.

Sốt dẻo MU đạt thỏa thuận Brendan Rodgers thay Solskjaer

Sốt dẻo MU đạt thỏa thuận Brendan Rodgers thay Solskjaer

HLV Leicester City, Brendan Rodgers được cho đã đạt thỏa thuận miệng với MU, thay Solskjaer ngồi ‘ghế nóng’ ở Old Trafford.