- Siêu sao người Bồ đến gala trao giải QBV 2015 với tâm thế được chuẩn bị sẵn: thua cả Messi lẫn Neymar. Anh cũng ước có chiếc chân trái của Leo.

Ronaldo - Messi là những đối thủ lớn của nhau, và người ta hay nói về sự ganh đua giữa họ. Tuy nhiên, lễ trao giải QBV FIFA đã đưa họ "xích" lại gần nhau hơn, với sự vui vẻ, thoải mái và những lời khen dành cho nhau.

{keywords}

Các siêu sao - đối thủ rất vui vẻ cùng nhau tại gala trao giải

Lịch tường thuật trực tiếp vòng 21 Ngoại hạng Anh

Chân sút Real đã chia sẻ với truyền thông rằng, sớm biết không có cơ hội bằng Messi và Neymar, với lợi thế chiến thắng cú ăn ba, trong khi Kền kền lại trắng tay.

"Rõ ràng Leo có nhiều cơ hội hơn tôi. Nó cũng không là ngạc nhiên nếu cậu ấy hoặc Neymar chiến thắng, bởi họ giành được nhiều danh hiệu tập thể.

Nhưng tôi có mặt ở đây (lần thứ 8) vì những lá phiếu của các HLV trưởng và thủ quân các ĐTQG. Chúng tôi ở đây vì những giá trị riêng của mình. Tôi hạnh phúc với mùa giải của tôi. Chúng tôi không chiến thắng danh hiệu nhưng cá nhân tôi có một năm đáng nhớ khác".

{keywords}

Ronaldo sớm biết mình không có cửa chiến thắng Messi

Khi được hỏi liệu điều gì ở Messi mà anh mong có được, Ronaldo đáp: "Những gì tôi muốn từ Messi ư? Chiếc chân trái của cậu ấy thật siêu. Tôi muốn có chiếc chân trái đó". Neymar đã xen vào thêm: "Tôi muốn có cả 2 chân của anh ấy", khiến tất cả đều cười.

Leo cũng được hỏi lại tương tự và anh cũng trả lời hết sức khéo léo: "Tôi không ghen tức gì với Cristiano. Tôi thích anh ấy. Anh sở hữu nhiều phẩm chất tài ba mà cầu thủ nào cũng muốn có được. Tôi có cái riêng của mình, và anh ấy cũng vậy".

Một lần nữa, đội trưởng Argentina cũng khẳng định, anh sẵn sàng đổi hết bóng vàng để một lần chiến thắng World Cup - danh hiệu đỉnh cao.

Messi đã đoạt QBV lần thứ 5, với 41,33% phiếu bầu, Ronaldo giành bóng bạc (27,76%) và Neymar ẵm đồng (7,86%).

L.H