Juventus thay phiên trách Ronaldo

{keywords}
Ronaldo thực sự làm khó Juventus khi rời sân vào gần chót chuyển nhượng hè

Đội trưởng Giorgio Chiellini lên tiếng trách cứ Ronaldo nên rời Juventus sớm hơn, và HLV Allegri đồng ý điều này.

Việc Ronaldo đột ngột rời Lão bà để trở lại MU, trong những ngày cuối phiên chợ hè khiến đội bóng áo sọc đen – trắng không kịp xoay sở trên thị trường chuyển nhượng.

Đó cũng là một phần lý do khiến Juventus đang có chiến dịch không được thuận lợi, để kém đội đầu bảng Napoli đến hơn chục điểm sau 11 lượt đấu Serie A.

Anh ấy rời đi trong bối cảnh, chỉ còn 3 ngày là kết thúc phiên chợ chuyển nhượng, bạn không có cơ hội để kiếm người thay thế.

Nếu Ronaldo ra đi sớm hơn 1 tháng, có lẽ Juventus đã có thể làm việc theo một cách khác. Điều này chỉ liên quan đến việc mua sắm, chứ không có bất cứ vấn đề gì khác”.

Liverpool ra hạn chót ký hợp đồng mới Salah

{keywords}
Chủ sở hữu Liverpool lệnh phải chốt gia hạn Salah trong thời gian còn lại của năm 2021

Football Insider loan báo, chủ sở hữu Liverpool muốn đội ngũ của mình thực hiện việc gia hạn Mohamed Salah trước tháng 1/2022 – khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Salah, người tiếp tục có phong độ cao ở Anfield mùa giải năm nay, còn chưa đầy 2 năm trong thỏa thuận hiện tại với Liverpool giữa những thông tin chân sút Ai Cập có thể ra đi.

Phát biểu về tương lai, Salah thổ lộ, anh muốn chơi cho Liverpool đến khi giải nghệ nhưng quyết định không nằm ở anh mà là lãnh đạo Liverpool.

Khúc mắc đề nghị ký mới của Liverpool với Salah chính là nằm ở tiền lương. Salah hiện hưởng lương 200.000 bảng/tuần và có thông tin, anh muốn ít nhất 350.000 bảng/tuần ở hợp đồng mới. Nhưng một số nguồn đưa con số người đại diện của Salah hét tới 500.000 bảng/tuần cho thân chủ.

Nguồn trên cho biết thêm, chủ sở hữu Liverpool xác định, cần phải ‘chốt’ hợp đồng mới Salah trong năm nay, vì nếu để sang năm 2022 thì tình hình sẽ phức tạp, khó hơn.

Van de Beek được đồng đội xúi rời MU vào tháng 1/2022

{keywords}
Van de Beek được đồng đội thúc giục rời MU 

Dail Mail cho hay, các đồng đội MU đang thúc giục Van de Beek ra đi vào tháng 1/2022.

Tiền vệ Hà Lan gần đây vừa thay đổi người đại diện, chia tay với Guido Albers lâu năm, để ký hợp đồng với Ali Dursun – cũng là đại diện của người bạn De Jong đang chơi cho Barca.

Có thông tin, Van de Beek muốn rời MU hồi hè nhưng Albers đã không làm được, nên cựu tiền vệ Ajax chọn thay bằng Ali Dursun để thực hiện điều đó ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2022.

Nguồn trên còn cho hay thêm, trong phòng thay đồ MU, nhiều cầu thủ cũng đã khuyên Van de Beek nên tìm đường rời Old Trafford, khi chỉ mới có 4 lần xuất phát ở Premier League dưới thời Solskjaer kể từ khi chuyển đến vào hè năm ngoái.

Van de Beek cần được chơi bóng thường xuyên để kiếm 1 suất trong đội hình tuyển Hà Lan dự VCK World Cup 2022.

L.H

Ronaldo đối diện chuỗi ‘tịt ngòi’ tệ nhất ở MU

Ronaldo đối diện chuỗi ‘tịt ngòi’ tệ nhất ở MU

Siêu sao người Bồ nguy cơ có chuỗi hạn hạn kéo dài nhất trong 12 năm, khi lần đầu tiên cũng tại Old Trafford.

Jurgen Klopp khuyên Salah gia nhập Barca thay vì Real Madrid

Jurgen Klopp khuyên Salah gia nhập Barca thay vì Real Madrid

Chiến lược gia người Đức đã khuyên Mohamed Salah nên chọn Barca thay vì Real Madrid, nếu chân sút Ai Cập quyết định rời Liverpool một ngày.