- Cristiano Ronaldo một lần nữa gây sự chú ý dư luận, với cách anh thể hiện cảm xúc sau khi giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2016.

Đánh bại Messi, Ronaldo lần thứ 4 giành Quả bóng Vàng

Cristiano Ronaldo đã giành chiến thắng áp đảo trong cuộc bầu chọn của các nhà báo thể thao, để giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2016.

Ronaldo bảnh bao nhận Quả bóng Vàng

Không chỉ chiến thắng, Cristiano Ronaldo còn gây ấn tượng với trang phục lịch lãm và gương mặt điển trai khi nhận giải Quả bóng Vàng 2016.

Trong cuộc trò chuyện về danh hiệu Quả bóng Vàng thứ 4 trong sự nghiệp, Ronaldo chia sẻ: “Đối với tôi, giành QBV thứ 4 là một vinh dự rất lớn. Cảm giác giống như lần đầu tiên, khi giấc mơ trở thành sự thật”.

Xem Ronaldo "diễn" với Quả bóng Vàng 2016:

“Thật không thể tin được”, Ronaldo tiếp tục. “Tôi không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ giành chiến thắng 4 danh hiệu QBV. Tôi rất hạnh phúc”.

Có lẽ Ronaldo đã quên những gì diễn ra trong Gala QBV FIFA 2014. Khi ấy, Ronaldo giành chiến thắng lần thứ 3, và bản thân anh tuyên bố sẽ chiến đấu cho QBV thứ 4.

Ronaldo không quên cảm ơn các đồng đội đã giúp đỡ anh có được chiến thắng này.

“Tôi cảm ơn các đồng đội ở Real và ĐTQG. Tất cả những con người ấy đã giúp tôi giành chiến thắng danh hiệu này. Tôi tự hào, và rất vui khi có được giải thưởng này. Nó thật tuyệt”.

CR7 tiếp tục: “Tôi đã làm việc rất tốt, nhưng sẽ không có chiến thắng này nếu thiếu các đồng đội. Chỉ có đồng đội thì bạn mới có thể giành chiến thắng danh hiệu lớn.

Nếu Real hoặc Bồ Đào Nha không giành chiến thắng, tôi không có được QBV. Vì vậy, trước tiên, tôi cảm ơn đến đồng đội và toàn bộ đội bóng của mình”.

{keywords}
Ronaldo muốn tiếp tục chinh phục thành công mới, sau QBV thứ 4 trong sự nghiệp

Khi được hỏi về mục tiêu giành QBV thứ 5 trong sự nghiệp, hay cùng Bồ Đào Nha chinh phục danh hiệu khác, sau khi đã có EURO 2016, Ronaldo cho rằng mọi thứ đều quan trọng với anh.

“Đó là mục tiêu thực sự khó khăn. Cả hai đều quan trọng với tôi. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ có thể. Với tôi, mỗi năm là những thách thức mới.

Tôi đam mê việc chơi bóng, luôn cố gắng để giành chiến thắng tất cả mọi thứ cho Real cũng như Bồ Đào Nha. Nó sẽ rất khó khăn để giành chiến thắng một danh hiệu nào đó trong năm tới.

Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết. Còn bây giờ, tôi tận hưởng khoảnh khắc này, bởi vì nó không phải là dễ dàng để giành được QBV”.

ĐP