Messi rời Barcelona gia nhập PSG đã gây chấn động cả làng bóng thế giới. Nhưng việc Ronaldo trở lại Old Trafford thậm chí còn gây sốt hơn.

{keywords}
Ronaldo được cho khoe kế hoạch trở lại MU cách cả tháng trước khi thương vụ được xác nhận

Đó là vì trước khi Quỷ đỏ xác nhận ký Ronaldo, thì Man City được loan báo đã đạt thỏa thuận cá nhân với siêu sao người Bồ bằng hợp đồng 2 năm…

Sir Alex được cho đóng vai trò then chốt khiến Ronaldo ‘quay xe’ giờ chót, để trở lại Nhà hát của những giấc mơ sau 12 năm.

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây của cựu vô địch hạng nhẹ UFC, Khabib Nurmagomedov – người chơi thân thiết với CR7 thì siêu sao người Bồ đã khoe về kế hoạch gia nhập MU từ 1 tháng trước đó.

Điều này được võ sĩ người Nga tiết lộ với RT Sport: “Một tháng trước, Cristiano Ronaldo đã nói với tôi rằng sẽ chuyển đến Manchester United. Tôi đã mong đợi điều đó diễn ra.

Tôi nghĩ rằng, MU phù hợp với anh ấy hơn Juventus. Đối với tôi, việc Ronaldo trở lại Old Trafford không phải là một bất ngờ”.

{keywords}
Võ sĩ người Nga có mối quan hệ thân thiết với Ronaldo

Với Ronaldo, sau khi lập siêu kỷ lục – trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở cấp độ quốc tế - 111 bàn, vượt Ali Daei, anh đã được phép rời tuyển Bồ Đào Nha sớm do bị treo giò trận tới (vì nhận 2 thẻ vàng tại vòng loại World Cup 2022).

Anh được MU xác nhận sẽ vẫn mặc chiếc áo số 7 quen thuộc, sau khi được Premier League đặc cách, với việc Cavani đăng ký lại với số áo 21 sau khi nhường lại số 7.

Tuy nhiên, Ronaldo sẽ phải thực hiện cách ly 5 ngày sau khi bay đến Anh, trước khi tham gia tập luyện cùng MU chuẩn bị cho trận đấu với Newcastle ngày 11/9.

L.H

MU xác nhận Ronaldo mặc áo số 7, nhưng buộc phải cách ly

MU xác nhận Ronaldo mặc áo số 7, nhưng buộc phải cách ly

Quỷ đỏ thông báo Ronaldo sẽ mặc áo số 7, sau 12 năm trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ buộc phải cách ly khi đến Anh.