Ở tuổi sắp chạm ngưỡng 37, Ronaldo vẫn đạt phong độ hàng đầu với 6 bàn thắng sau 8 trận cho MU. Anh nối dài kỷ lục ghi bàn ở Champions League, ghi bàn trong cả 3 trận đấu cho Quỷ đỏ.

{keywords}
Ronaldo tuyên bố, anh biết rõ vai trò của mình và nếu ai trong đội MU cũng hiểu tương tự vậy, đội hình của hõ chắc chắn sẽ mạnh hơn hiện tại

Tuy nhiên, thành tích chung của đội bóng Solskjaer lại khá trồi sụt, gây thất vọng. Vai trò của Ronaldo trong đội cũng được mổ xẻ, bị cho là gây ra ‘vấn đề’ cho MU khi anh không tạo đủ sức ép lên hàng thủ đối phương.

Trước đại chiến MU vs Liverpool lúc 22h30 ngày 24/10, được chờ đợi ở vòng 9 Premier League, Ronaldo đã làm rõ bằng tuyên bố: 

"Mọi người nên biết vai trò của mình. Tôi biết vai trò của tôi ở MU. Nhiệm vụ của tôi là ghi bàn, giúp đội bóng bằng kinh nghiệm và sự hiểu biết của mình.

Nếu mọi người đều chung một cách nhìn như thế, cùng hy sinh vì đội bóng, tôi nghĩ MU sẽ là một đội tốt hơn”.

{keywords}
MU sẽ có đại chiến với Liverpool vào lúc 22h30 ngày 24/10, liệu Ronaldo và đồng đội có thắng được đội bóng của Klopp?

Ronaldo chia sẻ thêm với Sky Sports: “Tôi nghĩ rằng, MU đang thực hiện một số thay đổi. Họ mua tôi, mua Raphael Varane, Jadon Sancho.

Việc thích ứng cần có thời gian, ngay cả với hệ thống mà chúng tôi chơi. Nhưng tôi nghĩ, qua từng bước chúng tôi phải ghi nhớ rằng, mọi thứ đều có thể xảy ra.

Tôi không chỉ nói khía cạnh bản thân, tôi đặt tập thể lên hàng đầu. Chiến thắng mọi thứ cùng tập thể, việc giành được những danh hiệu cá nhân sẽ dễ dàng hơn”.

Đại chiến MU đấu Liverpool lúc 22h30 ngày 24/10.

L.H

Solskjaer nói gắt: Ai chỉ trích Ronaldo thì vào đây!

Solskjaer nói gắt: Ai chỉ trích Ronaldo thì vào đây!

Thuyền trưởng người Na Uy tuyên bố, màn trình diễn của Ronaldo làm nên ngược dòng MU 3-2 Atalanta, làm sáng mắt những ai chê trách số 7 ở Old Trafford.

MU đấu Liverpool: Nụ cười hay ác mộng

MU đấu Liverpool: Nụ cười hay ác mộng

Cuối tuần này, MU có trận derby nước Anh hứa hẹn khốc liệt với Liverpool, trong bối cảnh Quỷ đỏ tồn tại rất nhiều vấn đề.

MU lại đấu Man City, Solskjaer hối hận Ronaldo

MU lại đấu Man City, Solskjaer hối hận Ronaldo

MU tranh sao Sociedad với Man City, Solskjaer hối hận với Ronaldo, đội bóng của Pep Guardiola ra giá bán Sterling là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/10.