- “Bộ sưu tập” cầu thủ “lò” HAGL trên tuyển Việt Nam bổ sung một cái tên mới: Trần Minh Vương. Tiền vệ người Thái Bình này chỉ đá 2/3 trận HAGL- Hà Nội FC vẫn đủ sức làm HLV Park Hang Seo mê mẩn.

Nếu không có bất ngờ phút chót, Minh Vương sẽ được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách 23 cầu thủ triệu tập cho tuyển Việt Nam vào ngày 6-11. Tiền vệ này cùng Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn là 4 cái tên thuộc biên chế HAGL được tân HLV trưởng tuyển Việt Nam gọi tập trung, chuẩn bị cho trận tiếp đón Afghanistan trên sân Mỹ Đình vào ngày 14-11 tới.

Minh Vương thuyết phục HLV Park Hang Seo chỉ với già nửa trận đấu

Điều đáng nói, Minh Vương không cần đá đủ 90 phút trận HAGL- Hà Nội FC vẫn làm mê mẩn HLV Park Hang Seo. Trước khi được thay bởi người đồng hương Tuấn Anh, Minh Vương đã chơi rất thuyết phục. Tiền vệ này đã trực tiếp ghi 1 bàn thắng bằng cú sút phạt hoàn hảo, mở đường cho cuộc ngược dòng, đánh bại ĐKVĐ V-League.

Tân HLV trưởng tuyển Việt Nam bị thuyết phục bởi lối chơi thông minh, hợp lý của tiền vệ nhỏ con này. Vì vậy, ông Park đã không ngần ngại “chấm” Minh Phương cho đợt tập trung đầu tiên dưới triều đại của mình.

Trước khi trở lại và thuyết phục HLV Park Hang Seo chỉ với hơn 60 phút thi đấu, Minh Vương đã tốn phần lớn thời gian mùa bóng điều trị chấn thương. Vì vậy, việc lọt vào mắt xanh của tân HLV trưởng người Hàn Quốc thật sự là bất ngờ cực lớn dành cho Trần Minh Vương, bất kể tiền vệ này có thâm niên đá V-League thuộc diện già nhất trong lứa “gà nòi” của bầu Đức.

Ngoài Minh Vương, nhiều khả năng danh sách tuyển Việt Nam cũng xuất hiện 2 tân binh khác là Văn Thuận (Sài Gòn FC) và Quốc Chí (Khánh Hoà). Quốc Chí chơi ổn định từ đầu mùa, còn Văn Thuận vừa tạo ra một “siêu phẩm” trong trận derby Sài thành.

Danh sách 23 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập đã định hình, nhưng VFF lẫn ông thầy người Hàn muốn đợi sau vòng đấu 24 Toyota V-League mới chính thức công bố. Sở dĩ ông Park công bố chậm là do không muốn phải xáo trộn, một khi cầu thủ đá V-League dính chấn thương.

{keywords}

Tuy nhiên, thông tin hé lộ cho hay, HLV Park Hang Seo chủ yếu triệu tập những cầu thủ đã chơi tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung trong 2 trận đấu với Campuchia. Ông thầy người Hàn không muốn xáo trộn quá nhiều, nhất là khi ông chưa có nhiều thời gian tìm hiểu kỹ. Vì vậy, tuyển Việt Nam cần giữ sự ổn định nhân sự, với những cái tên quen thuộc như Công Phượng, Văn Thanh, Văn Quyết, Quang Hải, Bùi Tiến Dũng...

Hiện tuyển Việt Nam đã có 8 điểm như đội đầu bảng Jordan, vì vậy, 1 trận thắng trước Afghanistan tại Mỹ Đình chính thức điền tên đội bóng áo đỏ vào VCK Asian Cup 2019.

Vé trận Việt Nam- Afghanistan "mềm", bán online

VFF vừa công bố giá và phương án phát hành vé trận Việt Nam- Afghanistan trên sân Mỹ Đình vào tối 14-11. Theo đó, giá vé xem màn ra mắt của HLV Park Hang Seo khá mềm, gồm 3 mệnh giá 100, 150 và 200 ngàn/ vé.

Ngoài phương án bán vé truyền thống tại sân Mỹ Đình, Hàng Đẫy và điểm bán 59 Hoàng Cầu, VFF lần đầu phát hành vé cho khán giả bằng phương án bán online. Cụ thể, vé bán online đã được mở bán và kết thúc vào ngày 7-11, trên 2 website https://ticketonline.vff.org.vn/ và https://vebongd a.vff.org.vn/. Vé bán trực tiếp sẽ phát hành từ ngày 11/11.

H.Khúc