- Những người hùng thành Leicester trở lại Bangkok, ăn chơi nhảy múa trong vòng 1 tuần, mừng chiến công rực rỡ - chức vô địch Premier League 2015/16.

Theo kế hoạch, sau trận đấu cuối cùng của mùa giải - đến làm khách của Chelsea vào cuối tuần này, thầy trò HLV Ranieri sẽ có màn rước cúp tưng bừng qua các ngả đường Leicester, hoà cùng niềm vui người dân nơi đây với chiến thắng lịch sử, không thể ngoạn mục hơn.

{keywords}

Bầy cáo sẽ đến Thái Lan mở đại tiệc mừng chức vô địch

Sau đó sẽ là thời gian ăn chơi nhảy múa được ông chủ người Thái, Vichai Srivaddhanaprabha, tưởng thưởng cho Bầy cáo. Ngoài chuyến đến "thiên đường ăn chơi" Las Vegas (Mỹ) như đã hứa, toàn đội sẽ trở lại Bangkok mở tiệc linh đình kéo dài cả tuần.

Một nguồn tin từ CLB bật mí: "Đó sẽ là một bữa tiệc lớn sau trận đấu cuối cùng của mùa giải. Các cầu thủ sẽ được vui chơi thoả thích và không giới hạn về rượu".

Người này cho hay thêm: "Đó là cách để ông chủ cám ơn họ, còn họ thì cám ơn những người dân của quê hương ông ấy vì sự ủng hộ".

{keywords}

Toàn đội đã được nhắc nhở để tránh scandal sex như năm ngoái

Tin từ báo Bangkok hé lộ: "Họ sẽ được thết đãi như những ông hoàng".

Những ngôi sao sáng của đội như Jamie Vardy, đội trưởng Wes Morgan, tiền vệ Riyad Mahrez và phần còn lại đã sẵn sàng lên máy bay cùng thuyền trưởng Ranieri.

Tuy nhiên, chân sút số 1 của Bầy cáo, người sẽ kết hôn với bạn gái hơn tuổi, Becky Nicholson vào 25/5 này, sẽ phải "bỏ" cuộc chơi sớm, do bận tập trung cùng tuyển Anh.

Vì từng để lại chuyện không hay, với scandal sex hồi năm ngoái, nên trước khi trở lại Bangkok, toàn đội đã được lãnh đạo nhắc nhở "cần xem lại hành vi của mình", để tránh chuyện tương tự xảy ra,...

L.H