- Trước và xuyên suốt buổi tập chiều 14/8, trước ngày diễn ra cuộc đối đầu với U22 Đông Timor, thầy trò HLV Hữu Thắng đã trần mình dưới cơn mưa với mục tiêu tiếp tục thắng đậm trong cuộc tái đấu.


Trái với 3 buổi tập trước đó, thầy trò U22 Việt Nam đã để các phóng viên tác nghiệp tương đối thoải mái.

{keywords}

{keywords}

Và tất nhiên, buổi tập cũng diễn ra khá nhẹ nhàng khi Công Phượng cùng đồng đội chỉ chơi với bóng, tập dứt điểm cầu môn và sút phạt.

nên thuyền trưởng U22 Việt Nam chỉ cho học trò tập nhẹ.

{keywords}

{keywords}

Đây cũng là điều dễ hiểu khi mặt sân dù được coi khá tốt, không đọng nước hay sình lầy nhưng an toàn cho đôi chân các cầu thủ mới là trên hết,

HLV Hữu Thắng có lẽ là trường hợp của thủ thành được coi như số 1 của mình là Phí Minh Long đã tập trở lại một cách bình thường sau khi được dự đoán chấn thương phải nghỉ ít nhất 1 tuần.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Nhưng điều đáng mừng nhất với HLV Hữu Thắng có lẽ là trường hợp của thủ thành được coi như số 1 của mình là Phí Minh Long đã tập trở lại một cách bình thường sau khi được dự đoán chấn thương phải nghỉ ít nhất 1 tuần.

Thủ thành của CLB Hà Nội đã nuốt trọn khối lượng mà trợ lý Võ Văn Hạnh đưa ra, đồng thời cũng tham gia vào tất cả các bài tập dứt điểm, sút phạt... Thậm chí nổi bật nhất trong số cả 3 thủ thành có mặt trên sân.

{keywords}

{keywords}

Buổi tập của thầy trò Hữu Thắng đã kéo dài khoảng 1 giờ trước khi trở về khách sạn nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận đấu với U22 Đông Timor vào lúc 15h00 chiều 15/8 tại sân Selayang.

Mai Anh (từ Kuala Lumpur)