- Cô gái "gánh" trọng trách mang 10 HCV cho đội tuyển bơi Việt Nam - Ánh Viên, mất 4 tiếng để tìm hồ bơi tại Malaysia mà không có, nên đành phải quay về khách sạn... tập cạn!


Chuyện khó tin xảy ra với một trong những niềm hi vọng vàng của đoàn thể thao Việt Nam - kình ngư Ánh Viên: không có chỗ để tập bơi, sau khi đặt chân đến Kuala Lumpur vào hôm qua, 16/8.

{keywords}
Ánh Viên "gánh" 10 HCV cho bơi lội Việt Nam nhưng lại đang phải... tập cạn tại Malaysia

Theo thông tin VietNamNet có được, trong sáng nay (17/8), thầy trò HLV Đặng Anh Tuấn đã đi tìm hồ bơi để tập luyện, di chuyển ra ngoại ô cách trung tâm thành phố cả 100km, mất cả 4 tiếng đồng hồ (từ 7h30 đến gần 12h trưa) nhưng cũng không có.

Kế hoạch tập luyện bị phá sản, khi buổi chiều mấy thầy trò định mua vé vào hồ bơi nhưng bị BTC phát hiện nên đành quay về khách sạn... tập cạn.

Tuyển bơi được giao nhiệm vụ không nhỏ tạiSEA Games 29, nhưng không hiểu sao lại để chuyện này xảy ra. Bộ phận tiền trạm, trưởng bộ môn Bơi Tổng cục Thể dục thể thao, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam, ông Đinh Việt Hùng ở đâu?

Tại SEA Games 29, Ánh Viên được đăng ký dự tranh 12 nội dung. Cô được chờ đợi có thể đem về 10 HCV. Tại SEA Games 28 diễn ra tại Singapore 2 năm trước, Ánh Viên làm dậy sóng đường đua xanh với 8 HCV, phá 8 kỷ lục đại hội.

Ngoài Ánh Viên, bơi lội Việt Nam cũng kỳ vọng ở nhiều gương mặt khác như Quý Phước, Lâm Quang Nhật, Duy Khôi… Theo lịch thi đấu SEA Games 29, môn bơi sẽ diễn ra trong 6 ngày từ ngày 21/8 đến 26/8, với tổng cộng 38 bộ huy chương.

L.H