- Hàng chục phóng viên các quốc gia trong khu vực đã quây lấy nữ trưởng đoàn xinh đẹp U22 Thái Lan Watanya Wongopasi, trong buổi họp báo trước trận đấu môn bóng đá nam SEA Games.

Do HLV trưởng U22 Thái Lan bận tập luyện cùng các cầu thủ sáng nay nên trưởng đoàn Watanya Wongopasi đã đại diện cho bóng xứ Chùa vàng tham dự cuộc họp báo trước trận đấu.

Bên cạnh những chia sẻ về giải đấu, cùng việc thể hiện quyết tâm sẽ bảo vệ tấm HCV SEA Games, cựu nữ MC xinh đẹp Watanya Wongopasi thu hút mọi ánh nhìn. Trước, trong và sau buổi họp báo, bà Watanya Wongopasi luôn được các phóng viên quây kín để phỏng vấn và cả...chụp ảnh cùng vì ngưỡng mộ vẻ xinh đẹp, tài năng của bà.

Chia sẻ với báo chí, nữ trưởng đoàn xinh đẹp Thái Lan Watanya Wongopasi cho biết bà rất ấn tượng với U22 Việt Nam và đặc biệt là HLV Hữu Thắng. Đặc biệt bà Watanya Wongopasi đánh giá Hữu Thắng là người “có nhiều kinh nghiệm cũng như sở hữu một đội tuyển mạnh, đồng đều”.

Còn nói về SEA Games năm nay, người phụ nữ quyền lực của đội tuyển U22 Thái Lan cho rằng cơ hội chia đều cho các đội, cuộc tranh HCV sẽ rất quyết liệt, nhưng người chiến thắng sẽ là Thái Lan.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bài và ảnh: S.N