Trận bán kết đầu tiên diễn ra khá hấp dẫn, hai đội đều cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Tuy vậy xét về chiều sâu đội hình, SLNA tỏ ra nhỉnh hơn đôi chút. 

Trong suốt hiệp 1, SLNA tung ra rất nhiều cú sút về phía khung thành Navy Phú Nhuận Sài Gòn song cũng chỉ được ăn mừng bàn thắng ngay trước khi hai đội ra nghỉ giải lao.

Bước sang hiệp 2, lối chơi SLNA trở nên thanh thoát hơn và từ đó bàn thắng đến với họ cũng dễ dàng hơn. Ở hiệp đấu này SLNA có thêm 2 bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 được ghi do công của Hoàng Hiếu, Văn Ngọc. 

Đội bóng xứ Nghệ giành quyền vào chung kết với chiến thắng chung cuộc 3-0.

Vòng bán kết khép lại với tỷ số chênh lệch

Ở cặp bán kết thức hai diễn ra thế trận cân bằng hơn. Các cầu thủ T&T VSH tuy có kỹ thuật cá nhân khá tốt thế nhưng trở ngại về mặt thể hình đã khiến họ gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với hàng thủ to cao bên phìa Hải An Tây Ninh. Hiệp đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Qua giờ giải lao, Hải An Tây có bàn mở tỷ số do công của cầu thủ Vương Gia Bảo. Ít phút sau, cũng chính Gia Bảo là người ghi bàn thắng nâng tỷ số trận đấu lên 2-0 bằng cú sút xa từ phía sân nhà. 

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng miền Tây còn có được thêm bàn nữa để ấn định chiến thắng 3-0 trước T&T VSH, qua đó đoạt vé vào chung kết gặp U11 SLNA.

Lễ bế mạc, trận chung kết và lễ trao giải sẽ được diễn ra vào ngày 30/7 tại Nhà thi đấu Khánh Hòa, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.