- Với việc David Silva chấn thương, Pep Guardiola định chơi canh bạc liều, xếp cả hai ngôi sao tấn công là Aguero và Gabriel Jesus đá chính từ đầu ở trận derby Manchester.

Tuy bị đau nhẹ ở trận bán kết FA Cup cuối tuần trước nhưng vết thương của Aguero không quá nặng, có thể xung trận từ đầu.

{keywords}
Aguero có thể xung trận từ đầu

Trong khi đó, Gabriel Jesus đã hoàn toàn bình phục, sau khi phải xa sân cỏ hơn hai tháng vì rạn xương ngón chân.

Ở tình cảnh David Silva không đủ thể lực ra sân, Guardiola sẵn sàng mạo hiểm xếp cả hai "sát thủ" Aguero và Jesus đá chính để khoan phá mành lưới De Gea.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Sergio Aguero và Gabriel Jesus có thể chơi cùng nhau theo cách mà chúng tôi muốn.

Nếu thiên hướng sử dụng một trong hai người chạy cánh, mọi thứ sẽ trở nên phức tạp hơn. Nhưng nếu họ đá gần nhau, câu chuyện sẽ rất đơn giản.

Tình trạng của Aguero đang tiến triển tốt lên và tôi nghĩ anh ta sẵn sàng xung trận. Gabriel Jesus đã hoàn toàn bình phục. David Silva thì khả năng thi đấu còn bỏ ngỏ".

{keywords}
Gabriel Jesus đã bình phục chấn thương

Tháng 9 năm ngoái, Man City từng đánh bại MU 2-1 ngay tại Old Trafford. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, đoàn quân áo xanh mới chỉ thắng thêm 2 trận trước các đối thủ nằm trong top 7.

Guardiola nói thêm: "Thi thoảng đội của bạn chiến thắng, hoặc thất bại trước các đối thủ mạnh. Điều quan trọng là 3 điểm để giành tấm vé dự Champions League mùa tới.

MU là đối thủ xứng tầm, có chất lượng và đạt phong độ tốt. Họ đang trải qua chuỗi trận dài không thua. Đây cũng là đội sở hữu bề dày truyền thống. Bởi vậy, chúng tôi rất chờ đợi cuộc chạm trán".

* T.A

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất.

Xem trực tiếp trận Man City vs MU ở kênh nào?

Xem trực tiếp trận Man City vs MU ở kênh nào?

Đêm nay, Man City sẽ tiếp Man Utd ở trận đấu bù vòng 26 Ngoại hạng Anh. Kết quả của derby Manchester sẽ gần như quyết định cuộc đua top 4 Premier League mùa này.

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

Vietnamnet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh, các giải La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1 nhanh và chính xác nhất.

Ronaldo vắng mặt, Real đánh tennis ở Riazor

Ronaldo vắng mặt, Real đánh tennis ở Riazor

Cất ngôi sao Cristiano Ronaldo, Real Madrid vẫn thi đấu bùng nổ và giành chiến thắng như một set tennis 6-2 trước Deportivo trên sân Riazor.

Messi nhảy múa, Barca đại thắng "7 sao"

Messi nhảy múa, Barca đại thắng "7 sao"

Lionel Messi tiếp tục là ngôi sao nổi bật, với màn trình diễn xuất sắc trên sân nhà Nou Camp, giúp Barca vượt qua Osasuna 7-1 ở vòng 34 La Liga.

Arsenal thắng may phút chót trước Leicester

Arsenal thắng may phút chót trước Leicester

Bàn thắng may mắn của Monreal ở những phút cuối giúp Arsenal nhọc nhằn vượt qua ĐKVĐ Leicester với tỉ số tối thiểu ở Emirates.

Pogba lỡ hẹn derby Manchester, Mourinho vẫn lên gân

Pogba lỡ hẹn derby Manchester, Mourinho vẫn lên gân

HLV Mourinho xác nhận thông tin, Paul Pogba sẽ không thể tham dự trận đấu với Man City đêm nay vì chấn thương gân kheo.