Cầu thủ MU sẽ không quay lưng với Solskjaer

Tờ Mirror tuyên bố, các cầu thủ MU vẫn sẽ ủng hộ cho HLV Solskjaer.

{keywords}
Cầu thủ MU được cho sẽ chiến đấu vì chính họ và vì 'ghế nóng' của Solskjaer vì nhiều sao rất ngưỡng mộ sự nghiệp lớn của HLV Na Uy lúc còn chơi cho Quỷ đỏ

Quỷ đỏ nhận nhiều chỉ trích gần đây, sau khi để thua Arsenal ở Ngoại hạng Anh và sau đó tiếp tục phơi áo ở Istanbul Basaksehir. Kết quả cũng khiến Solskjaer chịu áp lực sa thải. Có thông tin, phòng thay đồ MU ủng hộ Pochettino thay Solskjaer.

Tuy nhiên, 'ghế nóng' của Solskjaer tạm an toàn sau khi MU thắng 3-1 ngay trên sân Everton. Và tin mới nhất từ Mirror cho hay, các cầu thủ sẽ sát cánh cùng HLV người Na Uy, bởi Solskjaer được học trò rất ngưỡng mộ với sự nghiệp ấn tượng ở Old Trafford trước đó.

Nguồn này khẳng định: "Các cầu thủ sẽ chiến đấu cho tương lai của chính họ và công việc của Solskjaer, ngay cả khi MU rơi cảnh khó khăn". Sự tin tưởng của cầu thủ sẽ là động lực cũng là 'điểm tựa' để Solskjaer tiếp tục công việc của mình cùng Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, kết quả cuối cùng trên sân sẽ quyết định liệu Solskjaer có nắm MU lâu dài hay không.

Bruno Fernandes là hợp đồng thành công nhất của MU 10 năm qua

{keywords}
Bruno Fernandes được ví tạo tác động đến MU như Cantona, Rooney từng làm

Cựu danh thủ Gary Neville đã ví Bruno Fernandes với người đồng đội cũ Eric Cantona.

Bruno Fernandes lập cú đúp và kiến tạo cho Cavani ghi bàn còn lại trong chiến thắng 3-1 của MU trước Everton, vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Gary Neville nhận xét về bản hợp đồng tháng 1/2020 của MU: "Tôi không nghĩ rằng, Bruno Fernandes đã sa sút phong độ kể từ khi đến MU. Tôi đã nghĩ sau khi được cho rằng, Bruno sẽ sớm giảm ấn tượng sau thời gian đầu. Nhưng thực tế cậu ấy ngày càng tốt hơn.

Bruno đã có tác động đến MU giống như Eric Cantona và Wayne Rooney từng tạo ra trước đó. Trong 10 năm qua, không có cầu thủ nào mà MU mang về làm được điều này, cho đến khi Bruno Fernandes xuất hiện".

Juventus muốn bán Ronaldo

{keywords}
Juventus xúc tiến bán Ronaldo để giảm được khoản lớn tiền lương phải trả cho siêu sao người Bồ

Nhà vô địch Serie A được cho muốn chia tay Cristiano Ronaldo trong phiên chợ hè 2020.

Siêu sao người Bồ trải qua hơn 2 năm thành công ở Turin, đóng gió 75 bàn thắng sau 95 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, theo tờ Sport, lãnh đạo Juventus không có ý định đề nghị gia hạn Ronaldo. Trái lại, họ còn muốn bán anh từ hè qua, để giảm tải khoản tiền lương khổng lồ phải trả cho tay săn bàn 35 tuổi.

Ronaldo kiếm được nhiều hơn 5 lần so với bất kỳ cầu thủ nào khác ở đội 1 Juventus. Và do tác động của dịch Covid-19 nên Lão bà muốn chia tay anh.

Theo nguồn này, ngay cả khi không thu hút được một khoản phí chuyển nhượng lớn ở phiên chợ hè tới (2021) thì Juventus có thể tính đến phương án để Ronaldo tự do ra đi, vẫn giảm được khoản đáng kể chi phí phải trả cho siêu sao này trong năm còn lại.

L.H