Theo Onefootball, việc Solskjaer ‘bay ghế’ ở Old Trafford là điều không thể khác, và việc lui lại thời gian (3 trận) chỉ là bởi vì sự kém cỏi từ lãnh đạo MU.

{keywords}
One tuyên bố, Solskjaer đã mất việc ở MU nếu CLB có sẵn người thay thế

Nguồn nay thông tin, việc Solskjaer bị MU sa thải dường như chắc chắn xảy ra vào thứ Hai vừa qua, tức sau trận thua xấu hổ 0-5 của Quỷ đỏ trước Liverpool, khi mọi nguồn đáng tin cậy đều ‘báo động đỏ’ về công việc của nhà cầm quân này.

Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi vào sáng thứ Ba, với thông tin được xác nhận Solskjaer tiếp tục nắm đội. Nhưng đi kèm đó là điều không hề yên ả, khi phía sau cánh cửa đóng kín của một trong những CLB lớn nhất thế giới được gắn với 2 chữ ‘HỖN LOẠN’.

Theo nguồn trên, quyết định trảm Solskjaer đã được lãnh đạo MU đưa ra, nhưng Sir Alex kịp ra tay can thiệp, thuyết phục hội đồng quản trị cho học trò của ông một cơ hội khác ở Old Trafford.

Và Sir Alex đã làm được, Solskajer có 3 trận để xoay chuyển tình thế (làm khách Tottenham, tái đấu Atalanta ở Cúp C1 và derby với Man City ngày 6/11).

{keywords}
Solskjaer không có sự ủng hộ tuyệt đối từ phòng thay đồ MU, họ đặt dấu hỏi về chiến thuật của ông

Ole không có cơ hội nào khác. Nếu Hội đồng quản trị MU không bị chia rẽ vì Antonio Conte, ông ấy đã ngồi ‘ghế nóng’ ở Old Trafford”, Onefootball tuyên bố.

Thực tế của vấn đề là MU đơn giản không có kế hoạch cho tình huống Solskjaer “thất bại”. Do vậy, họ không có kế hoạch người thay thế và đó là lý do vì sao Solskjaer được cho thêm 3 trận nữa.

Tờ này khẳng định: “Bất chấp kết quả trước Tottenham, Atalanta và Man City, Solskjaer sẽ bị sa thải”.

Theo nguồn này, sau mọi thứ xảy ra trước Liverpool, MU rơi vào hỗn loạn, với phòng thay đồ MU bị chia rẽ, người hâm mộ cũng vậy và cả Hội đồng quản trị MU cũng thế. Và việc Solskjaer rơi hoàn cảnh như cực hình hiện giờ cũng là bởi sự kém cỏi của lãnh đạo MU.

L.H

Ronaldo phản đối HLV Conte ngồi ‘ghế nóng’ MU

Ronaldo phản đối HLV Conte ngồi ‘ghế nóng’ MU

Siêu sao người Bồ từng ‘chặn đường’ Antonio Conte trở lại dẫn dắt Juventus, càng không muốn phải gặp ông ở MU.

Zidane từ chối, MU chọn Conte thay Solskjaer

Zidane từ chối, MU chọn Conte thay Solskjaer

MU xem xét nghiêm túc việc sa thải Solskjaer với cựu thuyền trưởng Chelsea, Conte là người kế nhiệm khi Zidane không quan tâm ‘ghế nóng’ ở Old Trafford.

MU họp gấp sa thải Solskjaer

MU họp gấp sa thải Solskjaer

Nguồn tin từ Anh cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ đang họp bàn khả năng sa thải HLV Solskjaer trước trận gặp Tottenham vào ngày 30/10.