Ronaldo (39’), Cavani (64’) và Rashford (86’) lần lượt ghi bàn giúp MU giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân Tottenham, sau gần 1 tuần để xảy ra ‘thảm họa’ tại Old Trafford dưới tay thầy trò Jurgen Klopp.

{keywords}
Kinh nghiệm và tài năng của Ronaldo và Cavani đã thực sự phát huy lúc MU cần nhất

Kết quả sẽ giảm bớt phần nào áp lực lên Solskjaer – người đối diện nguy cơ bị MU sa thải, nhưng cựu danh thủ thừa nhận, chiến thắng trước Tottenham không xóa đi được nỗi hỗ thẹn trận thua Liverpool đậm nhất trong lịch sử tại Nhà hát của những giấc mơ.

Trận thua ấy sẽ luôn được lưu lại trong sử sách, như một trong những ngày đen tối nhất. Một vết đen trên CV của chúng tôi.

Khi bạn ra sân giành chiến thắng 3-0, giữ bóng cách xa cầu môn của mình (De Gea không có pha cản phá nào), điều đó thật dễ chịu. Trong bóng đá, điều đó đôi khi đến với chúng tôi và có lúc chống lại.

MU đã nỗ lực làm việc trong tuần để đạt được kết quả hôm nay. Các chàng trai thật xuất sắc”.

Solskjaer đã thực hiện một sự thay đổi chiến thuật trước Tottenham, với Raphael Varane trở lại sau chấn thương chơi cạnh Harry Maguire và Victor Lindelof.

Trên hàng công, ông cũng lần đầu để Ronaldo và Cavani – với số tuổi cộng lại là 70, đá chính cùng nhau, Solskjaer chia sẻ:

{keywords}
Solskjaer vơi bớt sức ép sau khi MU thắng trở lại

Edinson Cavani và Ronaldo rất giàu kinh nghiệm. Và chúng tôi cần điều đó. Tuần qua thật khó khăn với các cầu thủ MU. Họ thực sự bế tắc. Kinh nghiệm rất quan trọng trong những tình huống như thế này.

MU sẽ lại tiếp có 1 tuần khó khăn khác. Chúng tôi làm khách Atalanta ở Champions League và sau đó là derby với Man City. Chúng tôi phải nghiên cứu thật kỹ và chuẩn bị cho từng trận một mà trước mắt là sẵn sàng cho trận đấu vào thứ Ba”.

Ở lượt đấu thứ 10 này, ngoài Chelsea chiến thắng duy trì ngôi đầu bảng, Liverpool đánh rơi 2 điểm trước Brighton sau khi dẫn trước đến 2 bàn, trong khi Man City thua sốc Crystal Palace.

MU hiện xếp thứ 5, kém Man City đúng 1 trận thắng nhưng vẫn ít hơn Chelsea 8 điểm.

L.H

MU nhắm Allegri thay Solskjaer, Chelsea mua tiền đạo mới

MU nhắm Allegri thay Solskjaer, Chelsea mua tiền đạo mới

MU chuyển hướng Allegri thay Solskjaer, HLV Tuchel giục Chelsea sắm tiền đạo mới, Quỷ đỏ muốn Harry Kane là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/10.

Ronaldo 'họp' MU về Solskjaer, Real thưởng lớn Pogba

Ronaldo 'họp' MU về Solskjaer, Real thưởng lớn Pogba

Ronaldo ‘họp’ MU về Solskjaer, Real Madrid thưởng lớn Pogba ký hợp đồng, Luuk de Jong bật bãi khỏi Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/10.

Solskjaer chấp nhận có thể bị sa thải sau trận MU vs Tottenham

Solskjaer chấp nhận có thể bị sa thải sau trận MU vs Tottenham

Cựu danh thủ thừa nhận, không nhận được bất cứ sự đảm bảo nào về tương lai, từ các sếp bự MU sau chuỗi trận đáng lo ngại.