- Bị Quỷ đỏ từ chối bán De Gea, lãnh đạo Real định gây khó MU trong vụ Morata. Tuy nhiên, Quỷ đỏ quyết tâm nâng giá lên 64 triệu bảng và cái kết đẹp sẽ đến với cả ba bên.

Trước khi đi nghỉ hè, Alvaro Morata đã thông báo với các sếp Real rằng, anh muốn rời sân Bernabeu để được ra sân chơi bóng thường xuyên.

Tuy nhiên, Real sẽ yêu cầu mức phí trên 60 triệu bảng với trường hợp chân sút người Tây Ban Nha, bởi vì MU cương quyết không bán thủ thành De Gea cho họ.

{keywords}
Mourinho rất muốn có sự phục vụ của Morata

Nguồn tin từ xứ sở bò tót cho hay, MU đang lo ngại viễn cảnh bị đội bóng Hoàng gia gây khó, vì mối quan hệ giữa các bên không mấy tốt đẹp.

GĐĐH Ed Woodward cũng đứng trước sức ép lớn, phải chiêu mộ xong Morata, sau khi CLB chấm dứt theo đuổi Griezmann.

Đài phát thanh Onda Cero đêm qua còn quả quyết, Morata sẽ đáp chuyến bay sang Manchester vào thứ Hai tới (12/6) để kiểm tra y tế rồi đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm.

Nhà báo Brujula del Deporte thông tin: "Morata sẽ gia nhập Quỷ đỏ với mức phí 73 triệu Euro (khoảng 64 triệu bảng). Theo kế hoạch ban đầu, anh ấy sẽ bay đến Manchester vào thứ Hai và đặt bút ký 5 năm."

Về phần chân sút 24 tuổi, anh cũng muốn chia tay Bernabeu vì chỉ là sự lựa chọn thứ hai trong vai trò tiền đạo cắm, sau Benzema.

Alvaro Morata thích gia nhập MU bởi anh nhận lời hứa hẹn sẽ được thi đấu thường xuyên. Hè năm sau sẽ diễn ra VCk World Cup 2018 nên Morata không muốn bị đóng đinh trên băng ghế dự bị.

* Anh Tuấn