- Thủ thành De Gea bất ngờ vắng mặt ở chuyến làm khách trên sân Sunderland vì chấn thương, nên vị trí số 1 trong khung gỗ thuộc về Sergio Romero.

Kể từ đầu mùa, De Gea bắt chính trong tất cả các trận của Quỷ đỏ ở giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, hành quân đến sân The Light, không có tên thủ môn người Tây Ban Nha.

{keywords}
De Gea dính chấn thương nên lỡ hẹn chuyến làm khách Sunderland

Romero bắt chính, còn người gác đền trẻ Joel Pereira ngồi trên băng ghế dự bị. Lý giải cho sự vắng mặt của De Gea, Mourinho nói trên kênh Sky Sports:

"De Gea gặp một chút vấn đề nhỏ nên không đến sân The Light cùng đồng đội. Thông thường, Romero sẽ bắt chính ở Europa League và tuần tới cậu ấy vẫn ra sân từ đầu.

Tôi tin De Gea sẽ sẵn sàng cho cuộc chạm trán cuối tuần tới gặp Chelsea ở Old Trafford."

Gần đây, bản thân De Gea cũng phải hứng chịu một vài lời chỉ trích, mắc lỗi trận gặp West Brom suýt khiến Quỷ đỏ phải trả giá. Tiếp đó, anh để Jagielka sút tung lưới mà không hề có chút phản ứng.

Trở lại trận Sunderland vs MU, kết thúc hiệp một, đoàn quân HLV Mourinho đang dẫn trước một bàn nhờ công Ibrahimovic.

Trong 45 phút đầu, Romero cũng chơi khá tốt, bắt gọn cú dứt điểm từ xa do Cattermole thực hiện. Ngoài ra, anh còn hóa giải thành công pha kết thúc cận thành của Anichebe.

* T.A

Đại thắng Iran 6-1, nữ Việt Nam sáng cửa vào VCK

Đại thắng Iran 6-1, nữ Việt Nam sáng cửa vào VCK

Dù bị dẫn bàn từ khá sớm nhưng với sức mạnh vượt trội, đoàn quân HLV Mai Đức Chung dễ dàng đánh bại nữ Iran 6-1, qua đó soán ngôi đầu bảng của nữ Myanmar.

Vòng 12 V-League: Đá phản lưới, Long An chìm sâu dưới đáy

Vòng 12 V-League: Đá phản lưới, Long An chìm sâu dưới đáy

Vượt lên dẫn trước đội khách Than.QN từ khá sớm, Long An đã không thể bảo toàn được tỉ số khi để đối thủ lội ngược dòng thắng 2-1, trong đó có một pha đá phản lưới của hậu vệ đội chủ nhà

Cái tát đau với bầu Đức ở Pleiku

Cái tát đau với bầu Đức ở Pleiku

Từng tuyên bố bất cứ ai đá xấu hoặc đôi co với trọng tài sẽ “đuổi hết”, bầu Đức rơi vào tình huống khó xử với những gì xảy ra trên sân Pleiku tối 8/4.

Hai trọng tài bị “trảm” sau sự cố bẻ còi

Hai trọng tài bị “trảm” sau sự cố bẻ còi

Thông tin từ Ban trọng tài VFF cho biết, trọng tài chính Trần Xuân Nguyện và trợ lý trọng tài Phạm Phú Hưng sẽ không được mời làm nhiệm vụ từ vòng 13 V-League.