- Sầm Ngọc Đức, tuyển thủ quốc gia vừa nhận thẻ đỏ vì pha vào bóng bằng 2 chân trong trận Hà Nội FC- Hải Phòng, hối hận và gấp gáp xin lỗi nạn nhân Trần Anh Hùng.

Sau khi trận Hà Nội FC- Hải Phòng khép lại, hậu vệ tuyển thủ quốc gia Sầm Ngọc Đức gấp gáp đến xin lỗi Trần Anh Hùng (Hải Phòng) vì pha vào bóng bằng 2 chân, khiến cầu thủ lĩnh thẻ đỏ trực tiếp. Hậu vệ gốc Nghệ An này cực kỳ ân hận vì pha bóng liều lĩnh của mình, nhưng cũng thở phào vì còn may mắn khi Anh Hùng thoát nạn một cách ngoạn mục, chỉ bị xây xát phía ngoài.

{keywords}
Dính thẻ đỏ, Sầm Ngọc Đức hối hận vì pha vào bóng bằng 2 chân

Sầm Ngọc Đức nói: “Bây giờ nói gì cũng sẽ thành vô nghĩa cho những gì đã xảy ra. Chỉ muốn gửi lời xin lỗi đến BHL, anh em trong đội và đặc biệt là lời xin lỗi đến người đồng nghiệp Trần Anh Hùng vì những gì đã xảy ra”.

Theo giải thích của Ngọc Đức, anh không có ác ý khi vào bóng với hậu vệ Hải Phòng Trần Anh Hùng. Tuy nhiên, do vào bóng quá liều lĩnh nên hậu vệ này suýt gây hoạ lớn với đồng nghiệp, trong khi cú ra chân này khiến hậu vệ gốc Nghệ An chịu rất nhiều chỉ trích, còn Hà Nội FC gặp khó vì phải đá thiếu người trong già nửa trận đấu.

Dù pha vào bóng của Ngọc Đức không gây thương tích cho Anh Hùng, nhưng hậu vệ này khó tránh được án phạt nguội của Ban kỷ luật vì pha bóng liều lĩnh trên. Ngay trong trận, trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh đã rút thẻ đỏ trực tiếp đối với Sầm Ngọc Đức vì pha bóng liều lĩnh quá mức trên.

{keywords}
Nhưng hậu vệ tuyển thủ này cũng khó tránh được án phạt nguội bổ sung

Trong khi đó, Trần Anh Hùng thở phào vì không dính chấn thương nặng lần 2, nhờ đi bịt ống quyển đúng chuẩn. Trước đó, khi còn chơi cho An Giang, hậu vệ CLB Hải Phòng này từng là nạn nhân của Đình Đồng (SLNA), khiến anh phải xa sân cỏ gần 2 năm. Vì thế, Anh Hùng lại gửi lời cảm ơn... bịt ống quyển đã giúp anh thoát được chấn thương nặng.

H.Khúc