Mùa giải nhiều dấu ấn

Giải Futsal HDBank Vô địch Quốc gia 2020 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức, diễn ra từ ngày 01/06 - 22/10/2020. Thời gian của giải kéo dài hơn để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

Đại diện BTC cho biết, với hơn 100 trận đấu diễn ra kịch tính, căng thẳng, mùa giải năm nay đã thu hút hơn 60.000 người hâm mộ đến sân xem trực tiếp và hàng trăm ngàn lượt khán giả theo dõi qua các phương tiện thông tin đại chúng như: kênh VTC3, VTC8 và ứng dụng VTC Now của Đài Tiếng nói Việt Nam. Theo ước tính từ BTC, số lượng khán giả theo dõi giải năm nay tăng hơn 30% so với năm ngoái, khẳng định sức hút ngày càng lớn của giải đối với người hâm mộ trên khắp cả nước.

{keywords}
Đại diện Ban tổ chức và nhà tài trợ kim cương HDBank trao Cúp Vô địch cho câu lạc bộ Thái Sơn Nam. Đây là lần thứ 5 liên tiếp đội tuyển này lên ngôi vương tại giải futsal.

Giới chuyên môn đánh giá, giải năm nay đã hội tụ nhiều yếu tố bất ngờ, gay cấn, đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. 10 đội vào chung kết đã thể hiện được sức mạnh và chiến thuật riêng biệt, cùng những nỗ lực đáng quý xuyên suốt hành trình giải. Nhiều cuộc rượt đuổi tỉ số, những trận cầu kịch tính, sự hào hứng của khán giả… làm nên một mùa giải futsal sôi động, cuốn hút và đầy cảm xúc.

{keywords}
Chức Vô địch giải Futsal HDBank Sinh viên đồng hành 2020 đã thuộc về đội Đại học Nông Lâm.

Trải qua vòng chung kết, mùa giải năm nay tìm ra nhà vô địch Thái Sơn Nam. Đây là lần thứ 10 và là lần thứ 5 liên tiếp Thái Sơn Nam giành ngôi vương tại giải futsal, khẳng định bản lĩnh và chiến thuật tài tình.

Tuyển Sahako cùng tuyển Sanvinest Sanatech Khánh Hòa lần lượt về Nhì và Ba sau nhiều nỗ lực ghi tên mình trên “bảng vàng” futsal HDBank Vô địch Quốc gia 2020. 2 CLB được đánh giá cao bởi khả năng sắp xếp đội hình linh hoạt, phù hợp với từng trận đấu. Nhờ đó, họ đã thành công vượt qua các đối thủ với số điểm sát sao.

{keywords}
Mùa giải năm nay hội tụ rất nhiều yếu tố bất ngờ, gay cấn, kịch tính.

“Tăng nhiệt” với Futsal HDBank Sinh viên đồng hành

Song song với giải Futsal HDBank Vô địch Quốc gia, BTC tiếp tục duy trì giải Futsal HDBank Sinh viên đồng hành. Sau các trận tranh tài với “sức nóng” không thua kém giải chính, 16 trường đại học ở TP.HCM đã thể hiện tài năng, bản lĩnh cùng bộ môn futsal. Kết quả chung cuộc, Đại học Nông Lâm giành chức vô địch giải Futsal Sinh viên đồng hành TP.HCM 2020, Đại học Nguyễn Tất Thành về Nhì và giải Ba thuộc về Đại họcVăn Lang.

{keywords}
Các câu lạc bộ tham gia giải năm nay có chất lượng đồng đều, chiến thuật thông minh và lối chơi linh hoạt.

Đặc biệt, tại lễ trao giải vào tối ngày 22/10/2020, BTC Futsal HDBank Vô địch Quốc gia đã vận động quyên góp số tiền 100 triệu hỗ trợ đồng bào miền Trung đang hứng chịu những gánh nặng do thiên tai gây nên. Hành động nghĩa tình này đã nhận được sự quan tâm, đóng góp của khán giả, ban giám sát, trọng tài, ban huấn luyện, cầu thủ và các thành viên BTC.

{keywords}
Hơn 60.000 người hâm mộ đã đến sân cổ vũ và hàng chục nghìn khán giả theo dõi qua các phương tiện truyền thông đại chúng, cao hơn 30% so với mùa giải năm ngoái.

Trước đó, trong chương trình “Hướng về miền Trung” yêu thương, tập thể, CBNV HDBank - nhà đồng hành của giải đã vận động, quyên góp được gần 1,5 tỷ đồng cùng nhiều nhu yếu phẩm, vật dụng hỗ trợ bà con.

Đại diện Hdbank cho biết, đây là năm thứ 4 kể từ 2017 đến nay HDbank đồng hành cùng Giải Futsal HDBank Vô địch Quốc gia ở vai trò nhà tài trợ kim cương. Đại diện HDbank cho biết, ngân hàng tiếp tục góp sức cho hành trình nâng tầm bóng đá Việt Nam, đưa bộ môn bóng đá trong nhà ngày càng chuyên nghiệp, đẳng cấp hơn đến với người hâm mộ trên khắp cả nước. HDBank cũng là ngân hàng duy nhất tài trợ Giải Cờ vua Quốc tế HDBank thường niên trong suốt 10 năm qua.

Vĩnh Phú