- Trong ngày sinh nhật thứ 29 và 30, Di Maria cùng Cavani đã tự tặng cho mình những món quà ý nghĩa là những siêu phẩm xé lưới Barca trong đêm hội trên sân Công viên các Hoàng tử.

Video Di Maria và Cavani được tặng bánh sinh nhật trong phòng thay đồ

Di Maria mở tỉ số với cú đá phạt thần sầu khiến Ter Stegen đứng như trời trồng. Sau đó, ngôi sao người Argentina còn có cú cứa lòng ghi bàn đẳng cấp bên ngoài vòng cấm.

Không chịu kém cạnh người đồng đội, Cavani cũng thăng hoa với pha dứt điểm một chạm quyết đoán, ấn định chiến thắng 4-0 giòn giã cho nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Càng ý nghĩa hơn khi Di Maria (29 tuổi) và Cavani (30 tuổi) tỏa sáng đúng trong ngày sinh nhật trùng với dịp lễ Valentine.

{keywords}
Di Maria được tặng bánh sinh nhật ngay trong phòng thay đồ

Chính vì thế, phòng thay đồ PSG trở nên rộn rã với những màn thổi nến, hát vang bài ca chúc mừng 2 ngôi sáng nhất đêm 14-2.

Angel Di Maria chia sẻ: "Hôm nay là ngày vô cùng đặc biệt. Thật khó có màn trình diễn nào tốt hơn trong ngày sinh nhật của chính mình. Đó quả là những giây phút thăng hoa tột đỉnh và chúng tôi xứng đáng có được điều đó.

{keywords}
Cầu thủ PSG rất vui sau trận "hủy diệt" Barca

PSG đã kiểm soát thế trận suốt 90 phút. Neymar - Messi - Suarez đều là những cầu thủ tấn công nguy hiểm nhưng hôm nay họ hoàn toàn "tắt điện".

Mục tiêu của PSG là chinh phục Champions League. Chúng tôi vừa phải đối mặt với một trong những đối thủ mạnh nhất Thế giới nhưng toàn đội đã thi đấu tuyệt vời. Dẫu vậy, vẫn còn nhiều việc phải làm khi hành quân đến Nou Camp."

{keywords}
Rabiot chụp ảnh "tự sướng" với đồng đội

* Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN:


\