- Dù giành chiến thắng 3-0, nhưng HLV Mourinho vẫn bày tỏ sự không hài lòng về thái độ chuẩn bị của các cầu thủ MU trước khi diễn ra trận đấu với St Etienne.

Video bàn thắng MU 3-0 St Etienne

Ở buổi họp báo sau trận, điều đầu tiên mà nhà cầm quân người Bồ nhắc đến không phải là cú hat-trick của Ibrahimovic. Thay vào đó, Mourinho bày tỏ nỗi bức xúc khi thấy học trò thiếu sự tập trung trước giờ bóng lăn.

"Lúc bước vào phòng thay đồ, tôi cảm thấy mọi thứ quá ồn ào, nhiều cầu thủ bỡn cợt nhau và khá thoải mái khi trận cầu sắp diễn ra.

Các trợ lý cũng nhận ra điều này khi họ ra sân khởi động. Một vài thành viên thiếu sự tập trung cần thiết cho trận đánh lớn.

{keywords}
Mourinho không hài lòng trước thái độ và sự chuẩn bị của các học trò trước trận

Hiệp một diễn ra rất khó khăn cho MU. Dù tôi đứng chỉ đạo ngay sát đường biên, những việc thông tin đến các học trò không hề dễ dàng. Sang hiệp hai thì đã là một câu chuyện khác."

Rõ ràng, Mourinho cảm thấy hạnh phúc hơn khi MU thi đấu tích cực hơn sau giờ giải lao. Hệ quả tất yếu là Ibrahimovic có thêm 2 lần xé lưới đại diện đến từ nước Pháp.

"Chúng tôi may mắn khi dẫn trước trong hiệp một. Mọi thứ thay đổi sau giờ nghỉ. MU luân chuyển bóng nhanh hơn lên phía trên để tấn công.

Tôi không nghĩ đây là trận đấu hoàn hảo của Quỷ đỏ, bởi các cầu thủ cũng thường xuyên để mất bóng. Kết quả này chưa phải là sự chấm dứt với St Etienne. Tuy nhiên, MU đang nắm lợi thế lớn trước trận lượt về.

Herrera sẽ bị treo giò trận tới và đó cũng là dịp để cậu ấy nghỉ ngơi. Bản thân tôi luôn tôn trọng môn thể thao vua. Bởi vậy, tôi sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất khi hành quân sang Pháp."

* T.A