- Hải Phòng đã không thể đòi lại ngôi đầu BXH sau khi nhận thất bại với tỷ số 2-3 trên sân của Cần Thơ tại vòng 22 V.League.

Video trận Cần Thơ - Hải Phòng:


Lịch thi đấu và kết quả vòng 23 V.League 2016:

Ngày 27/8: 

Đồng Tháp 2-4 FLC Thanh Hóa

S.Khánh Hòa 3-1 SHB Đà Nẵng

Sài Gòn FC 0-3 Hà Nội T&T

Ngày 28/7

QNK Quảng Nam 2-0 SLNA (16h30)

B.Bình Dương 3-2 Long An (17h)

XSKT Cần Thơ 3-2 Hải Phòng (17h)

Than Quảng Ninh 3-1 HAGL (18h)

Bảng xếp hạng tạm thời V.League 2016:

{keywords}

Đội hình xuất phát trận Cần Thơ - Hải Phòng:

Cần Thơ: Bửu Ngọc, Tiến Thành, Anh Tuấn, Patiyo, Quang Tình, Đức Lộc, Kiếm Linh, Văn Quân, Đinh Hoàng Max, Trung Anh, Công Thành, Oseni.

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Fagan, Stevens, Văn Thắng, Quang Huy, Văn Nhiên, Khánh Lâm, Quốc Trung, Văn Sáu, Đình Bảo.

Trận đấu diễn ra sớm nhất trong chiều nay giữa Quảng Nam và SLNA (16h30) đang có kết quả hòa 0-0. Trận đấu giữa B.Bình Dương và Long An cũng có kết quả tương tự (17h).

Trận đấu giữa Cần Thơ và Hải Phòng bắt đầu.

Ngay ở phút thứ 2, Stevens có pha đệm bóng cận thành , mở tỷ số cho Hải Phòng.

Bàn thắng mở tỷ số của Hải Phòng: 

Phút thứ 7, Patiyo đã bật cao đánh đầu, cân bằng tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà. Trận đấu rất hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 của Cần Thơ:

Cần Thơ thi đấu chậm chắc, trong khi Hải Phòng tỏ ra nôn nóng bởi họ đang rất khát điểm để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay HN T&T.

Phút 22, Cần Thơ tổ chức đá phạt rất nhanh suýt chút nữa đã gây ra bất ngờ. Trong tình huống này rất may cho Hải Phòng là thủ thành Văn Lâm đã chơi cảnh giác. Những phút vừa qua Cần Thơ đang chiếm thế trận, chủ động chơi tấn công.

Cả Cần Thơ và Hải Phòng đều sử dụng khá nhiều những pha tạt bổng cho các ngoại binh. Hàng phòng ngự của đội chủ nhà đang chơi rất hiệu quả.

Trận đấu giữa B.Bình Dương và Long An đang có kết quả hòa 1-1.

Vào!!! Phút 43, Cần Thơ nâng tỷ số lên 2-1 cho Cần Thơ sau tình huống đánh đầu cận thành của Văn Quân. Sau bàn thắng này trận đấu bị gián đoạn ít phút bởi sự phản ứng của ban huấn luyện đội Hải Phòng.

Bàn thắng của Văn Quân:

45 phút của hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Cần Thơ. Diễn biến trận đấu cho thấy Cần Thơ không hề "thả" để giúp Hải Phòng vô địch.

Hiệp 2 bắt đầu. Với việc bị dẫn bàn, Hải Phòng đang dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Cách biệt dù chỉ 1 bàn nhưng lối chơi của Cần Thơ đang tạo ra rất nhiều khó khăn với các đội khách.

Phút 60, pha sửa bóng của Quang Tình đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Cần Thơ tỏ ra rất nguy hiểm trong những pha phản công.

Cần Thơ chỉ chơi với 10 người sau khi Anh Tuấn nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân.

Trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam đang tạm dẫn SLNA 2-0, trong khi đó B.Bình Dương đang bị Long An dẫn 2-1. Đây là một kết quả rất bất ngờ.

Phút 65, từ pha nhả bóng lại của đồng đội, Đình Bảo tung cú dứt điểm rất căng đưa bóng vào góc xa khung thành Cần Thơ, gỡ hòa 2-2 cho Hải Phòng.

Bàn gỡ hòa 2-2 của Hải Phòng:

Vào!!! Chơi thiếu người nhưng Cần Thơ vẫn có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2, do công của Oseni ở phút 78.

Bàn thắng của Oseni:

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về Cần Thơ. 

BXH sau 23 vòng đấu V.League:

{keywords}

Huy Phong