- Cô ca sỹ của rất nhiều "hit" nhạc trẻ đã liên tục bày tỏ những sắc thái khác nhau khi ngồi dự khán trận đấu của CLB.TPHCM, chiều tối 8/1.

Thủy Tiên đã tỏ ra khá sốt sắng với sự nghiệp mới của Công Vinh khi đến sân khá sớm để cổ vũ cho CLB TP.HCM trong cuộc đối đầu với Quảng Nam.

Ngồi ngay sau lưng chồng, "bà quyền chủ tịch" đội bóng đã theo dõi trận đấu khá chăm chú cũng như liên tục có những sắc thái khác nhau theo từng đường bóng trên sân.

{keywords}
Công Vinh và Thủy Tiên trên khán đài

Có lúc, Thủy Tiên đã rất sốt ruột và tỏ ra buồn bã khi đội bóng mà chồng mình đang nắm quyền to nhất chơi bế tắc và để đội bóng miền Trung ép sân.

Rồi cũng có lúc, cô ca sỹ người Kiên Giang đã "hét toáng lên vui mừng" khi thấy Dyachenko đưa bóng vào lưới đối thủ, dù tiền đạo của CLB TP.HCM đã rơi vào thế việt vị.

{keywords}
Thủy Tiên đã theo dõi khá chăm chú trận đấu

Rất nhiều lần trong trận đấu, Thủy Tiên đã đứng bật dậy khỏi ghế ngồi như 1 fan bóng đá đích thực khi thấy đội bóng của chồng mình tạo ra những cơ hội ăn bàn.

Và rồi cũng ngay sau đó, ca sỹ của hit "Giấc mơ tuyết trắng" hay "Ngôi nhà hạnh phúc" đã thể hiện sự thất vọng khi các cầu thủ dưới sân bỏ lỡ cơ hội.

{keywords}
Thủy Tiên liên tục bày tỏ những cảm xúc khác nhau trong trận đấu mà đội bóng của Công Vinh có 1 điểm ở V-League 2017

Phải đến phút 80, bà xã của Công Vinh mới được ăn mừng bàn thắng khi CLB TP.HCM tìm được bàn gỡ hòa sau khi để đối thủ dẫn trước ở trong hiệp đấu thứ nhất.

Tan trận, Thủy Tiên đã nhanh chóng rời khỏi hàng ghế VIP để ra về như một fan bình thường thay vì cùng Công Vinh xuống chúc mừng các cầu thủ đội nhà có được điểm số đầu tiên tại V-League 2017...

M.A (tin & ảnh)