West Brom tuyên bố sẽ khiến MU ‘khốn khổ’ sân nhà

MU chưa biết thắng sân nhà ở Premier League mùa này, với 3 thua 1 hòa. Do vậy, thầy trò Solskjaer rất cần giải tỏa sức ép này, hướng đến 3 điểm đầu tiên khi tiếp West Brom sau kỳ nghỉ quốc tế.

{keywords}
HLV West Brom tự tin sẽ khiến MU 'khốn khổ' sân nhà

Tuy nhiên, trong lúc đang cần lên tinh thần thì MU đã nhận cảnh báo từ HLV West Brom, Slaven Bilic, sẽ cho Quỷ đỏ tiếp tục khốn khổ sân nhà.

MU vẫn là MU thôi. Họ đã không bắt đầu mùa giải như ý, đặc biệt là trên sân nhà. Nhưng họ đã đè bẹp Leipzig 5-0 (Cúp C1). Họ có đội hình tuyệt vời với những cầu thủ rất giỏi.

Họ đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở Old Trafford. Tôi có thành tích tốt ở đó với West Ham. Mọi trận đấu đều khó khăn.

West Brom sẽ phải thể hiện được khả năng tốt nhất của mình. Chúng tôi phải làm những gì đã làm trước Tottenham (trận đấu mà đội của Mourinho gặp vô vàn khó khăn và phải nhờ sự lóe sáng của Harry Kane ở cuối trận mới thắng tối thiểu). Chúng tôi sẽ khiến MU vô cùng khổ sở”.

Trận MU vs West Brom diễn ra vào lúc 3h sáng ngày 22/11, giờ VN.

MU có thể mất cả Harry Maguire và Victor Lindelof khi tiếp West Ham

{keywords}
MU có thể mất cả Maguire và Lindelof ở trận đấu West Brom

ESPN cho hay, MU nguy cơ mất cả bộ đôi trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof trong trận tiếp West Brom lúc 3h ngày 22/11, khi Premier League trở lại vào cuối tuần này.

Maguire bị bầm tím ở chân khi làm nhiệm vụ cho tuyển Anh, còn Lindelof chấn thương lưng.

Bộ đôi này chơi cũng trồi sụt với MU từ đầu mùa, tuy nhiên Solskjaer không có nhiều phương án dự phòng.

Klopp gọi 8 cầu thủ trẻ lên tập cùng đội 1 Liverpool

Mirror cho hay, với đội hình 1 ‘toang’ bởi chấn thương hàng loạt và Covid-19, Klopp đã gọi 8 cầu thủ trẻ lên tập cùng đội 1 Liverpool, chuẩn bị tiếp Leicester City vào cuối tuần.

{keywords}
Klopp hẳn đang đọc thần chú, mong tai ương mau qua với Liverpool

Sau khi Liverpool xưng vương Premier League, mọi thứ dường như chống lại họ khi liên tiếp nhận tin xấu.

Đầu tiên là cú sốc lớn trung vệ Van Dijk dính chấn thương nặng, sau đó danh sách cứ thế nối dài với Fabinho, Joe Gomez.

Hiện tại, lựa chọn ở 2 bên cánh là Trent Alexaner-Arnold và Andy Robertson cũng chưa biết có thể sẵn sàng đấu  Leicester City vào Chủ nhật hay không.

Chưa hết, trung vệ trẻ Williams đã được U21 Anh cho trở lại Liverpool do gặp vấn đề ở hông,…

Và một cái tên đình đám khác là Mohamed Salah, anh tiếp tục dương tính Covid-19 lần 2, vắng mặt ở 3 trận đấu tới của Liverpool.

L.H