HLV Klopp không chỉ trích công khai nhưng cho thấy sự thất vọng Salah với việc để dính Covid-19, Juventus đổi kế hoạch ký Morata là những tin bóng đá mới nhất sáng nay, 21/11.

Klopp thất vọng Salah

Từ chối chỉ trích Mohamed Salah trước truyền thông, nhưng Klopp cho thấy những thất vọng về ý thức của cầu thủ này dẫn đến việc để dính Covid-19, trong bối cảnh Liverpool giữa muôn trùng vây.

{keywords}
Salah đẩy Liverpool vào tình thế càng khó khăn hơn, sau những ảnh hưởng nặng nề bởi chấn thương

Salah để dính Covid-19 khi trong lúc về làm nhiệm vụ cho tuyển Ai Cập. Tiền đạo này đã khiêu vũ trong đám cưới của anh trai mình, và đã cho 2 lần kết quả dương tính virus Corona.

HLV Klopp xác nhận Salah trở lại Anh vào thứ Sáu và cầu thủ này ổn cũng như không có triệu chứng của bệnh. Tuy nhiên, theo quy định của Ngoại hạng Anh, Salah phải trải qua những ngày tự cách ly và đối mặt vắng 3 trận phía trước của Liverpool.

Nhà cầm quân người Đức không trách Salah dự đám cưới anh trai mà điều ông thất vọng chính là học trò đã không ý thức để phòng chống dịch bệnh.

Ông cho thấy điều đó bằng cách mượn câu chuyện của mình:

Hồi mua hè, biết tôi có mặt ở Đức, 1 người bạn đã mời dự sinh nhật với số lượng người được phép theo quy định phòng chống dịch.

Tuy nhiên, giờ chót tôi đã quyết định không đến dự. Dù tiệc diễn ra ngoài trời, nhưng tôi không đi.

Đám cưới của một người anh em là một khoảnh khắc rất đặc biệt. Điều tôi có thể nói là các cầu thủ của tôi đều vô cùng kỷ luật. Có một số trường hợp nhưng họ đều biết về tình hình”.

Juventus đổi kế hoạch ký Morata

Goal cho hay, nhà vô địch Serie A thay đổi kế hoạch ký Alvaro Morata, cầu thủ đang được mượn từ Atletico vào hồi hè.

{keywords}
Do ảnh hưởng Covid-19, Juventus sẽ tiếp tục mượn Morata thêm 1 năm, thay vì chọn mua đứt ngay vào hè 2021

Theo dự định ban đầu, Juventus sẽ mua đứt Morata sau khi hết hợp đồng cho mượn vào hè 2021, trường hợp chân sút Tây Ban Nha thể hiện tốt trong lần thứ 2 trở lại Turin.

Morata đã đáp ứng được điều kiện cần trong đội hình của Pirlo, tuy nhiên Lão bà vẫn phải điều chỉnh kế hoạch, sẽ tiếp tục hỏi mượn Morata của đội bóng thủ đô Madrid thêm 1 mùa nữa, rồi mới tính đến phương án mua đứt.

Lý do, thị trường chuyển nhượng nói chung cũng như tất cả các đội bóng vẫn chịu tác động mạnh từ dịch Covid-19.

Trước đây, lúc còn khoác áo Real Madrid, Morata cũng đã có 2 năm chơi cho Juventus (2014-2016), ghi 27 bàn cùng 18 đường kiến tạo sau 93 lần ra sân, trong đó có pha lập công ở chung kết Champions League 2015.

Còn ở lần tái ngộ này, Morata đã ghi 6 bàn sau 8 trận trên mọi đấu trường.

L.H