Lautaro Martinez nhờ ‘siêu cò’ Jorge Mendes ra tay

{keywords}
Lautaro Martinez nhờ đến 'siêu cò' Jorge Mendes, quyết tâm rời Inter Milan

Marca cho hay, Lautaro Martinez muốn rời Inter Milan và đã vời đến ‘siêu cò’ khét tiếng Jorge Mendes – cũng là người đại diện của Ronaldo, Mourinho,… ra tay chuyện này.

Theo nguồn này, dù có người đại diện, nhưng chân sút Argentina thấy rằng, cần phải nhờ đến tài đàm phán của Jorge Mendes để anh có thể tìm một bến đỗ mới như ý.

Cụ thể hơn, Lautaro Martinez nhờ ‘siêu cò’ Mendes tìm cho 1 CLB mới, sẽ phối hợp cùng nhóm đại diện của tiền đạo này để đưa anh rời khỏi Inter Milan.

Martinez muốn rời Inter từ hồi hè, nhưng việc kiếm được đội bóng có thể đáp ứng khoản phí theo yêu cầu của đại diện Serie A là không dễ. Barca, Real Madrid đều được nhắc đến. Tuy nhiên, rốt cuộc vẫn chỉ là tin đồn.

Và một người như Jorge Mendes thì có thừa những kinh nghiệm để khiến Martinez toại ý.

Eden Hazard lại dính chấn thương

{keywords}
Eden Hazard là bản hợp đồng thất bại của Real Madrid

Kể từ khi rời Chelsea để sang chơi bóng ở Bernabeu vào hè năm ngoái, Eden Hazard chưa bao giờ đạt phong độ xuất sắc như chính anh đã từng.

Không chỉ vậy, tiền vệ người Bỉ còn dính chấn thương liên miên. Và ở trận thua sốc 1-2 trước Alaves của Real Madrid, Zidane còn nản lòng hơn khi số 7 này phải rời sân sau chưa đầy nửa giờ đồng hồ do gặp vấn đề cơ bắp.

Hazard được Zidane yêu thích và kỳ vọng rất nhiều nhưng rốt cuộc chỉ mang lại nỗi thất vọng lớn, mệt mỏi.

Klopp tiếp tục báo tin xấu Thiago Alcantara

{keywords}
Chấn thương Thiago Alcantara lâu hơn Klopp mong đợi

Thuyền trưởng Liverpool thừa nhận, ngày trở lại của Thiago Alcantara vẫn chưa được xác định.

Thiago đã dính Covid-19, rồi chấn thương sau khi đến Liverpool từ Bayern Munich hồi hè. Do vậy, CĐV Quỷ đỏ vùng Merseyside vẫn chưa được thưởng thức màn trình diễn đúng nghĩa của tiền vệ này.

Sau trận hòa 1-1 đáng thắng trước Brighton, khi được hỏi liệu Thiago Alcantara hoặc Alex Oxlade-Chamberlain có thể trở lại ở trận gặp Ajax hoặc Wolves tuần tới hay không, Klopp đáp: “Tôi không muốn nói quá nhiều đến trận với Ajax và Wolves, nhưng tôi không nghĩ vậy”.

L.H