MU xây dựng kế hoạch với Tchouameni

Mùa giải 2021-22 khá mịt mờ nên MU buộc phải thực hiện cuộc cách mạng triệt để trong mùa hè năm nay, vì tham vọng tìm lại ánh hào quang của câu lạc bộ giàu thành tích nhất bóng đá Anh.

{keywords}
Tchouameni là giải pháp ưu tiên của Real Madrid

Theo báo chí Anh, MU quyết định đưa Aurelien Tchouameni vào một phần quan trọng trong dự án tương lai.

Tchouameni thi đấu nổi bật với Monaco. Đồng thời, anh cũng là nhân tố chủ chốt trong cuộc cách mạng đội tuyển Pháp mà HLV Didier Deschamps thực hiện sau thất bại ở EURO 2020.

Giới chuyên môn đánh giá cầu thủ 22 tuổi này là một trong những tiền vệ phòng ngự nổi bật nhất bóng đá châu Âu hiện nay.

Tương lai của Paul Pogba chưa rõ ràng, nhưng với Raphael Varane ở hàng thủ, MU tin tưởng nếu có Tchouameni thì chất Pháp sẽ giúp kết nối đội ngũ lại với nhau.

Bayern Munich tiến gần ký Ginter

Giới truyền thông Đức đưa tin, Bayern Munich tiến gần đến bản hợp đồng với Matthias Ginter theo dạng chuyển nhượng tự do.

{keywords}
Matthias Ginter đặt một chân đến Bayern Munich

Sau khi thất bại trước Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của Andreas Christensen, Bayern Munich quyết định tiếp cận Ginter.

Hợp đồng của Ginter hết hạn với Gladbach vào cuối mùa này. Trước đó, anh đã xác định không gia hạn để tìm kiếm bến đỗ mới.

Cầu thủ bóng đá quốc tế 28 tuổi người Đức nhận được khá nhiều đề nghị từ châu Âu. Sau cùng, anh chọn Bayern Munich thay vì chuyển ra nước ngoài.

Ginter sẽ là sự thay thế cho vị trí của Niklas Sule, người rời Bayern Munich sau ngày 30/6 tới để chuyển đến Dortmund.

PSG liên hệ gấp Zidane

Le Parisien đưa tin, Mauricio Pochettino bị quy trách nhiệm chính sau trận thua ngược Real Madrid, khi rời Champions League dù có lợi thế dẫn chung cuộc 2 bàn.

{keywords}
PSG liên hệ gấp với Zidane sau trận thua Real Madrid

Các quan chức PSG ngay lập tức khởi động chiến dịch mà họ đã chuẩn bị từ nhiều tháng trước: thay Pochettino bằng nhà cầm quân bản lĩnh hơn và Zinedine Zidane là gương mặt được chọn.

Hồ sơ của Zidane đã nằm trong văn phòng của GĐTT Leonardo từ lâu, ngay khi Pochettino thể hiện những hạn chế trong quản lý cầu thủ và hứng chịu nhiều kết quả không tốt.

Leonardo đánh giá nghiêm túc hiệu quả công việc của Pochettino và hoàn toàn thất vọng: mùa trước, CLB thất bại ở Ligue 1 lẫn Champions League. Mùa này, dù dẫn đầu Ligue 1 nhưng thua Lille ở Siêu Cúp Pháp, sớm dừng bước tại Cúp Pháp lẫn châu Âu.

Chính vì thế, các nhà quản lý PSG đang xem xét kỹ những điều khoản hợp đồng với Pochettino và sớm đưa ra quyết định cuối cùng. Zidane cần được kéo về Công viên các Hoàng tử sớm nhất có thể.

Kim Ngọc

MU gọi Dybala, Juventus tức tốc ký Pogba

MU gọi Dybala, Juventus tức tốc ký Pogba

MU được mở đường ký Paulo Dybala, Juventus đàm phán nhanh Pobga, Chelsea muốn ‘cướp’ sao Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 10/3.

MU muốn ký Antony, Newcastle 'giải cứu' Hazard

MU muốn ký Antony, Newcastle 'giải cứu' Hazard

MU lấy sao trẻ Antony, Barca đàm phán Mazraoui, Newcastle hỏi mua Hazard là những tin bóng đá chính hôm nay, 9/3.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/3

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/3

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/3 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá lượt đi vòng 1/8 Europa League, lượt đi vòng 1/8 Europa Conference League và đá bù Ngoại hạng Anh.