Jadon Sancho vẫn hướng về MU

{keywords}
Sancho vẫn muốn gia nhập MU

Trong phát biểu gần đây, Jadon Sancho tuyên bố, anh đã bỏ lại phía sau ồn ào chuyển đến hụt đến MU hè qua, và tập trung cũng như hứng khởi chơi cho Dormtund.

Tuy nhiên, thông tin mới nhất Daily Star cho hay, Dortmund biết Jadon Sancho vẫn hướng về MU, do vậy đã sớm tìm người thay thế.

Cụ thể, đại diện Bundesliga xem Dinyell Malen là thay thế tiềm năng. Cầu thủ 21 tuổi từng chơi cho Ajax và Arsenal ở cấp độ trẻ và phát triển mạnh trong màu áo PSV Eindhoven (Hà Lan). Anh đã ghi được 45 bàn và 21 đường kiến tạo trong 96 lần ra sân cho CLB.

Juventus âm mưu tái ký Paul Pogba với giá rẻ

{keywords}
Juventus muốn có Pogba với giá rẻ

Pogba dù chơi lên gần đây thì vẫn nhiều khả năng sẽ rời MU vào cuối mùa sau những tuyên bố của người đại diện Mino Raiola, thân chủ của mình sẽ không ký hợp đồng mới.

Thỏa thuận hiện tại của Pogba với MU sẽ hết vào hè 2022 và Juventus tin rằng, Quỷ đỏ sẽ phải hạ giá bán tiền vệ người Pháp và họ sẽ có mặt để đưa Pogba trở lại Turin.

Wijnaldum từ chối gia hạn Liverpool, chọn Barca

{keywords}
Wijnaldum được cho chọn sang Barca để thỏa ước mơ từ bé

Tiền vệ Wijanldum được cho đã đưa ra quyết định về tương lai, không chấp nhận đề nghị gia hạn của Liverpool để thực hiện giấc mơ từ thời thơ ấu khoác áo CLB Barca.

Ở Nou Camp lúc này, Wijnaldum có thầy cũ ở tuyển Hà Lan – Ronald Koeman đang nắm đội và rất muốn tái hợp với tiền vệ Liverpool.

Wijnaldum được cho không hài lòng đề nghị của Liverpool, cảm thấy CLB không đánh giá đúng giá trị của anh. Tiền vệ Hà Lan tin rằng, anh xứng đáng được đối xử tốt hơn về khoản lương bổng.

Lautaro Martinez chuẩn bị gia hạn Inter Milan

{keywords}
Martinez chuẩn bị ký mới Inter Milan

Bất chấp sự quan tâm từ Barca từ mùa hè qua, theo Football Italia, Lautaro Martinez xác nhận kế hoa85ch gia hạn với Inter Milan.

Chân sút 23 tuổi tiếp tục phong độ cao mùa giải này, ghi 10 bàn cùng 5 pha kiến tạo trong 24 lần ra sân cho Inter trên mọi đấu trường. Hợp đồng của Martinez có thời hạn đến hè 2023.

L.H