Juventus đàm phán ký Paul Pogba

{keywords}
Solskjaer ủng hộ MU bán Pogba. 'Cò bự' Mino Roaiola được loan báo có mặt ở Turin để đàm phán với Juventus

Nhà báo Italia, Carlo Garganese cho hay, Juventus đã liên lạc với người đại diện của Paul Pogba - Mino Raiola đàm phán về việc chuyển nhượng của tiền vệ người Pháp. Các thông tin mới nhất cho hay, 'cò bự' này đã có mặt ở Turin.

Việc ký kết có thể được Juventus thực hiện ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2021), nhưng nhiều khả năng Paul Pogba chọn lựa rời MU vào cuối mùa.

Pogba đã ghi 34 bàn và kiến tạo hơn 40 lần cho Juventus trước khi trở lại MU với giá kỷ lục 89 triệu bảng vào 2016, và hiện còn 18 tháng trong hợp đồng.

Tiền vệ này được Solskjaer sắp xếp đá chính 2 trận gần nhất của MU, hòa 0-0 Man City và ở chiến thắng 3-2 trước Sheffield United. HLV người Na Uy đã dành nhiều lời khen cho tiền vệ Pháp.

Tuy nhiên, các nguồn từ Anh cho hay, Solskjaer ủng hộ MU bán Pogba để ông có ngân sách mua mới, bổ sung đội hình.

Arsenal có thể xuống hạng mùa này

{keywords}
Arsenal được cảnh báo có thể xuống hạng mùa này nếu không cải thiện phong độ

Cựu danh thủ Arsenal, Ray Parlour không loại trừ Arsenal có thể xuống hạng mùa này.

Theo Rarlour, Pháo thủ quá tệ dưới thời Mikel Arteta ở chiến dịch Premier League hiện tại nên hoàn toàn có thể bị rớt xuống giải hạng Nhất Anh.

Sau 13 lượt đấu, Arsenal đang đứng thứ 15 trên BXH, chỉ thắng 2 trận kể từ đầu tháng 10 và dường như vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng của một sự trượt dốc đáng lo ngại.

Trao đổi về tình hình đội bóng cũ, Ray Parlour cho hay: "Hôm trước có người hỏi tôi, liệu Arsenal có thể xuống hạng không. Tôi đã nói, 'có lẽ là không'. Nhưng hãy nhìn Leicester City vô địch giải đấu với tỷ lệ cược 5.000 - 1 và họ đã thắng. Vì vậy, Arsenal cũng có thể xuống hạng.

Nếu đội bóng của Mikel Arteta không tìm cách khắc phục và xoay chuyển tình thế thì họ sẽ gặp vấn đề thực sự".

L.H