MU đánh tiếng ký Kessie

Sau khi Franck Kessie liên tục trì hoãn gia hạn hợp đồng với Milan, MU quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Bờ Biển Ngà.

{keywords}
MU gia nhập cuộc chiến giành Kessie

Milan không đáp ứng được yêu cầu về tiền lương của Kessie. Theo sau những cuộc đàm phán đổ bể, mối quan hệ giữa hai bên ngày một xấu đi.

Kessie là một tiền vệ toàn diện nên không lạ khi MU muốn kéo anh về sân Old Trafford.

Trước MU, các đội như PSG, Barcelona và Liverpool cũng muốn sở hữu cựu cầu thủ Atalanta. Trong đó, hai đội đầu muốn ký với anh theo dạng tự do vào mùa hè năm sau.

MU muốn thay thế Matic và Fred, những tiền vệ không đáp ứng được yêu cầu trên hành trình đường dài. Kessie được xem là lựa chọn lý tưởng cho tương lai lâu dài.

Milan đàm phán Asensio

Ngoài Isco, Milan cũng đang đặt vấn đề với Real Madrid về trường hợp Marco Asensio.

{keywords}
Milan hỏi mượn Asensio

Mùa này, Asensio mới thi đấu tổng cộng 69 phút trên mọi đấu trường.Ngoài việc tập trung muộn vì dự Olympic, thể lực và cảm giác bóng của anh không tốt.

Với hiệu quả của Vinicius và Rodrygo, HLV Ancelotti càng thêm lý do để ít sử dụng Asensio.

Mùa hè vừa qua, Asensio từ chối nhiều đề nghị để ở lại Real Madrid. Không hài lòng với quỹ thời gian thi đấu, anh xem xét rời sân Bernabeu.

Milan đàm phán mượn Asensio vào tháng Giêng 2022. Nếu thành công, đội bóng đỏ - đen tự tin đua tranh danh hiệu Scudetto, trong mùa giải Serie A có nhiều biến động.

Liverpool muốn có Hudson-Odoi

Daily Express và Sky Sports cùng đưa tin, Liverpool muốn có sự phục vụ của Callum Hudson-Odoi trong thời gian tới.

{keywords}
Hudson-Odoi được Liverpool quan tâm

Hudson-Odoi không nằm trong kế hoạch chính của HLV Thomas Tuchel, nên đang nghĩ đến cuộc chia tay.

Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Bayern Munich từng đặt vấn đề với Hudson-Odoi, nhưng không đạt được thỏa thuận chung.

Hudson-Odoi không thể cạnh tranh với Kai Havertz, Mason Mount, Timo Werner, Hakim Ziyech và Christian Pulisic cho vị trí bên cạnh Romelu Lukaku. Chưa kể, Reece James và Cesar Azpilicueta cũng có thể đá tiền vệ phải.

HLV Jurgen Klopp muốn tăng chiều sâu hàng công, bên cạnh Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane và Diogo Jota. Vì thế, ông nỗ lực kéo Hudson-Odoi về sân Anfied.

Kim Ngọc

Ronaldo 'hại' Juventus vì MU, báo động đỏ Harry Kane

Ronaldo 'hại' Juventus vì MU, báo động đỏ Harry Kane

Ronaldo ‘hại’ Juventus trong vụ ‘quay xe’ trở lại MU, báo động đỏ phong độ Harry Kane ở Tottenham sau lỡ gia nhập Man City là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 22/9.