MU dồn tiền theo đuổi Erling Haaland

{keywords}
MU được loan báo sẵn sàng từ bỏ mục tiêu Jules Kounde để đầu tư vào thương vụ lớn hơn mang tên Erling Haaland

Quỷ đỏ không có khả năng để tậu nhiều cầu thủ có giá từ 60-70 triệu bảng ở phiên chợ hè 2021 sắp tới. Và theo Express thì lãnh đạo MU đặt lên bàn cân để chọn lựa.

Nguồn này cho hay, MU sẵn sàng từ bỏ theo đuổi trung vệ Jules Kounde (Sevilla) nếu có cơ hội ký hợp đồng với Erling Haaland, người họ để lỡ vào tháng 1/2020.

Tờ Athletic cũng suy đoán, Phó Chủ tịch Ed Woodward sẽ chọn 1 trung vệ giá rẻ hơn để đưa về Old Trafford hòng dồn tiền đầu tư ký Erling Haaland, đang hút rất nhiều ông lớn châu Âu.

Theo các đánh giá từ Anh, Solskjaer sẽ yêu tiên mang về 1 chân sút lợi hại rồi sau đó mới lo vá hậu tuyến.

Tại Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ có Liverpool (34 bàn), Everton (33 bàn) là để thủng lưới nhiều hơn MU (32 bàntrong số 9 đầu hàng đầu của giải đấu.

Rafael Benitez muốn thay Klopp ở Liverpool

{keywords}
HLV Benitez mong có thể trở lại Liverpool một lần nữa

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha được loan báo rất muốn quay trở lại dẫn dắt Liverpool một lần nữa.

Rafael Benitez hiện đang thất nghiệp sau khi rời Dalian Yifeng vào đầu năm nay, đặt mục tiêu trở lại Premier League.

Những năm tháng tốt đẹp nhất của HLV Benitez ở bóng đá Anh, chính là thời gian dẫn dắt Liverpool – 4 năm. Ông từng cùng Quỷ đỏ Merseyside giành chức vô địch Champions League với đêm Istanbul huyền thoại năm 2005, thắng AC Milan trên loạt đấu súng sau khi để đối phương dẫn trước đến 3 bàn.

Liverpool hiện đang có kết quả không tốt và tương lai của Jurgen Klopp được đồn đại. Tờ Bild còn cho rằng, vị thuyền trưởng cá tính này sẽ rời Anfield vào năm sau để lên nắm tuyển Đức.

Tương lai Mbappe sẽ sớm được quyết định

{keywords}
PSG đang chờ quyết định của ngôi sao giá trị nhất đội là Mbappe và Neymar

Giám đốc thể thao PSG, Leonardo cho hay, quyết định về tương lai của Kylian Mbappe sẽ sớm được đưa ra.

Hợp đồng của Mbappe với PSG sẽ hết hạn vào hè 2022, với nhiều suy đoán rời Paris của tiền đạo này để cập bến Real Madrid hoặc Liverpool.

Tuy nhiên, PSG hy vọng sẽ giữ tài năng bóng đá Pháp, khi Leonardo khẳng định ‘đôi bên sẽ sớm đạt được một thỏa thuận’, trong khi bóng gió hợp đồng mới với Neymar có thể sớm được công bố.

L.H