- Rất nhiều thành viên Quỷ đỏ không hài lòng với cách đối xử của HLV Mourinho với hai cầu thủ đang bị chấn thương dài hạn là Chris Smalling và Phil Jones.

Trước thềm trận derby Manchester, Mourinho hai lần phát biểu công khai thúc giục bộ đôi trung vệ Smalling và Phil Jones cần phải nén đau để trở lại thi đấu.

{keywords}
Cả Smalling và Jones đang chấn thương

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng đặt dấu hỏi hoài nghi về sự quyết tâm của các học trò, tạo nên bầu không khí nặng nề trong phòng thay đồ.

Còn nhớ, Smalling từng bị Mourinho chỉ trích thiếu lòng dũng cảm khi xin thay ra giữa trận Swansea hồi tháng 11 năm ngoái. Bác sĩ sau đó kết luận, trung vệ người Anh gãy đốt ngón chân.

Tháng trước, Smalling tiếp tục dính chấn thương đầu gối khi lên tập trung cùng tuyển Anh và buộc phải mang ống nẹp chân để cố định phần bị tổn thương.

HLV Mourinho thừa nhận, cả Smalling lẫn Phil Jones phải đến giữa tháng 5 mới có thể thi đấu trở lại. Tuy nhiên, ngay thời điểm Marcos Rojo dính chấn thương nặng, ông đã yêu cầu hai trung vệ trên tái xuất sớm hơn dự kiến.

{keywords}
Mourinho thúc giục học trò trở lại nén đau thi đấu trở lại

Đầu tuần qua, Jones đã xuất hiện ở trung tâm huấn luyện Carrington bắt đầu tập nhẹ. Dẫu vậy, anh cần thêm ít nhất một tuần lấy lại nền tảng thể lực trước khi sẵn sàng xung trận.

Hiện Eric Bailly là trung vệ MU duy nhất còn lành lặn. Daley Blind chỉ là giải pháp tình thế, vì Mourinho thích sử dụng anh trong vai trò hậu vệ trái hơn.

Nguồn tin Sportsmail cho hay, nhiều thành viên MU bức xúc cho rằng, Jones và Smalling đang bị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đối xử bất công.

Chuyện cả hai chấn thương, phải nghỉ 7 trận gần nhất của Quỷ đỏ là điều bất khá kháng. Mặc dù vậy, Mourinho vẫn liên tục thách thức họ vượt qua nỗi sợ hãi nguy cơ tái phát, tiêm giảm đau để thi đấu sớm trở lại.

* Anh Tuấn

Đêm nay, ai sẽ cứu rỗi MU và Mourinho?

Đêm nay, ai sẽ cứu rỗi MU và Mourinho?

Phải đá sân khách cùng với việc đội hình sứt mẻ nghiêm trọng là bất lợi lớn với MU, và Jose Mourinho đang chờ đợi sự cứu rỗi. Những cái tên nào đủ khả năng làm nên khác biệt cho Quỷ đỏ?

U23 VN: Tuấn Anh chưa đá trận nào vẫn lên tuyển

U23 VN: Tuấn Anh chưa đá trận nào vẫn lên tuyển

Để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp đội tuyển U20 Argentina, HLV Hữu Thắng chính thức chốt danh sách đội tuyển U23 Việt Nam đầu giờ chiều nay.

Derby Manchester đêm nay: Quỷ đỏ đánh chiếm Etihad!

Derby Manchester đêm nay: Quỷ đỏ đánh chiếm Etihad!

Man City của Pep Guardiola có lợi thế sân nhà. Nhưng chiến thuật và bản lĩnh tâm lý của Jose Mourinho hứa hẹn giúp MU lấy điểm ở Etihad.

MU mua Oblak thay De Gea, Liverpool vào cuộc tranh Isco

MU mua Oblak thay De Gea, Liverpool vào cuộc tranh Isco

MU chốt đàm phán với Oblak để thay De Gea. World Cup 2018 được áp dụng công nghệ VAR. Liverpool vào cuộc đua tranh Isco.

Bóng đá Việt: Qua thời "xây nhà từ nóc"?

Bóng đá Việt: Qua thời "xây nhà từ nóc"?

Những thành công của bóng đá trẻ Việt Nam trong thời gian vừa qua đã khiến nhiều người khấp khởi. Và có vẻ như, môn thể thao vua của nước nhà đang đứng trước một tương lai khá sáng sủa...