MU hỏi mua sao trẻ Serie A

{keywords}
MU hỏi mua tay súng trẻ Vlahovic

Tờ Corriere dello Sport loan báo, MU đã liên hệ với người đại diện Darko Ristic hỏi về sự có sẵn của tiền đạo Fiorentina, Dusan Vlahovic.

MU muốn mang về 1 chân sút mới vào hè này. Haaland nằm trong danh sách mong muốn của Solskjaer nhưng sự cạnh tranh là khốc liệt và tốn rất nhiều tiền.

Do vậy, Quỷ đỏ nhắm đến một mục tiêu rẻ hơn là Dusan Vlahovic, chân sút sinh năm 2000, người đã ghi 19 bàn trong 36 lần ra sân cho Fiorentina ở mọi đấu trường mùa này.

Chân sút 21 tuổi sở hữu tốc độ, sự mạnh mẽ, bản năng sát thủ trước cầu môn.

Tuy nhiên, MU cũng sẽ phải cạnh tranh với không ít đối thủ, khi Man City, Liverpool và Real Madrid cũng bày tỏ sự quan tâm.

Real Madrid nhắm chiêu mộ Marquinhos

{keywords}
Zidane chấm đội trưởng PSG 

Zidane và Real Madrid đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ đội trưởng của PSG.

Nhà vô địch La Liga coi Marquinhos là sự thay thế lâu dài cho Sergio Ramos và Raphael Varane, với tương lai của bộ đôi này không chắc chắn ở Bernabeu.

Le Buteur cho hay, Mbappe vẫn nằm trong danh sách ưu tiên hàng đầu của Real Madrid và họ có thể tung ra cuộc tấn công kép vào PSG cho cả 2 cái tên vào mùa hè này.

Messi đồng ý gia hạn 2 năm với Barca

{keywords}
Việc Messi ở lại Barca là điều đã được số đông dự đoán sau khi Joan Laporta lên làm Chủ tịch CLB

ESPN Argentina đưa tin, Messi đã đồng ý gia hạn hợp đồng 2 năm với Barca.

Tương lai của tay săn bàn 33 tuổi là chủ đề của những suy đoán suốt thời gian qua, do thỏa thuận hiện tại với Barca đến cuối tháng 6 là hết hạn.

Messi đã được liên hệ đến PSG và Man City, nhưng nguồn trên cho hay, siêu tiền đạo Argentina quyết định ở lại Nou Camp với các điều khoản mới.

Các thông tin gần đây cũng cho hay, Messi chấp nhận giảm 50% lương khi ký mới và kế hoạch của Chủ tịch Joan Laporta là giữ Messi dài hạn trong hợp đồng 10 năm – sau treo giày sẽ làm đại sứ và một vai trò trong tổ chức của Barca.

Chelsea chuẩn bị ‘thưởng’ cho Thomas Tuchel

{keywords}
Chelsea chuẩn bị sẵn hợp đồng 'thưởng' Thomas Tuchel

HLV Thomas Tuchel mới chỉ đi qua vài tháng trong hợp đồng 18 tháng của mình với Chelsea nhưng CLB đã có kế hoạch ‘thưởng’ cho chiến lược gia người Đức bản gia hạn.

Điều đó cho thấy Tuchel đã làm tốt như thế nào ở Stamford Bridge, khiến lãnh đạo Chelsea rất phấn khởi. Hiện Chelsea ở trong top 4 Premier League và lấy vé chung kết FA Cup cũng như Champions League!

Theo tiết lộ của nhà báo Angelo Mangiante (Sky Italia), những cuộc thảo luận đã diễn ra và đôi bên rất gần hợp đồng mới mà có lẽ chỉ cần tăng thêm thời gian cũng như tiền lương so với ban đầu.

HLV Thomas Tuchel đã được hỏi về hợp đồng mới trước tái đấu Real Madrid, nhưng ông đã gặt phắt chuyện cá nhân để tập trung chuyên môn. Kết quả, ông cùng học trò được tưởng thưởng xứng đáng!

L.H