- Trao đổi với VietNamNet, Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định Xuân Trường sẽ được thi đấu ở K-League 2017, ngay khi bình phục chấn thương.

Việc Lương Xuân Trường dính chấn thương 2 lần chỉ trong vòng 1 tháng, lỡ cơ hội ra mắt tại K-League khiến nhiều người hoài nghi tiền vệ người Tuyên Quang chỉ là "hàng kiểng" tại CLB Gangwon FC. Tuy nhiên, Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, chấn thương trong bóng đá là điều không ai muốn, nhưng khi nó xảy ra thì phải chấp nhận. 

{keywords}
Xuân Trường vẫn chưa được chơi tại K-League mùa này

“Giữa hai bên vẫn thường xuyên có những liên lạc, thông báo cho nhau về tình hình của Xuân Trường. Gần nhất, họ đã thông báo Xuân Trường bị chấn thương phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Trong bóng đá thì chấn thương xảy ra là chuyện bình thường và luôn khó tránh khỏi. Hiện tại Xuân Trường đang được chữa trị trong điều kiện tốt nhất tại Hàn Quốc”, ông Tấn Anh chia sẻ.

Trong phát biểu mới đây, HLV Lê Thụy Hải từng nghi ngờ về thông tin Xuân Trường chấn thương, đồng thời cho rằng phía Gangwon đang “câu giờ” và chỉ xem bản hợp đồng với tiền vệ người Việt Nam có tính thương mại, PR là chính.

Về vấn đề này, ông Tấn Anh lên tiếng phủ nhận: “Ở trận gặp Afganistan, Xuân Trường được rút ra ở phút 80. Khi đó Xuân Trường có biểu hiện bị đau. HLV Hữu Thắng cũng đã trao đổi về chấn thương của Xuân Trường khi về nước.Trước đó Xuân Trường cũng đang trong giai đoạn hồi phục nên không có thể trạng tốt nhất”.

Khi ký hợp đồng với đội bóng Hàn Quốc, Gangwon cam kế sẽ sử dụng Xuân Trường 30-40% số trận ở mùa giải 2017. Có một thông khá bất ngờ được ông Tấn Anh tiết lộ, đó là những trận ra sân của Xuân Trường được cam kết như trên, cũng tính luôn cả những trận về nước khoác áo đội tuyển Việt Nam

{keywords}
Ông Tấn Anh hé lộ: Xuân Trường đá ở tuyển Việt Nam cũng được tính vào số trận cam kết của Gangwon FC

“Điều khoản quy định Xuân Trường được ra sân 30-40% tổng số trận, bao gồm việc tính luôn cả những trận khoác áo tuyển Việt Nam”, ông Tấn Anh chia sẻ về thông tin rất bất ngờ này với VietNamNet.

Dù vẫn chưa thể ra sân tại K-League, nhưng ông Tấn Anh cho biết HAGL hoàn toàn không lo lắng: “Tôi xin nhấn mạnh lại là Xuân Trường nghỉ đợt rồi hoàn toàn là do chấn thương. Cháu chấn thương nên mình không thể ép được. Trường là trụ cột của đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 29, nên vấn đề chấn thương cần hết sức thận trọng, nghe theo chỉ dẫn của các bác sĩ. Trong thời gian qua Trường cũng có sự tiến bộ nên việc được đá chính chỉ là vấn đề thời gian”.

Tuấn Anh được HAGL đăng ký đá vòng 12 V-League

Ở trận tiếp FLC Thanh Hóa tại vòng 12 V-League ngày 8/4 tới đây trên sân Pleiku, HAGL đã đăng ký tiền vệ Tuấn Anh trong danh sách thi đấu. Trước đó, cầu thủ này bị chấn thương kể từ AFF Cup 2016, phải nghỉ gần nửa năm nay.

Ông Nguyễn Tấn Anh cho biết, Tấn Anh đã bình phục được 90%, nhưng HAGL sẽ rất thận trọng khi cho anh vào sân tại V-League vòng đấu tới đây.


Song Ngư

Than Quảng Ninh thua đau ở AFC Cup sau màn rượt đuổi siêu kịch tính

Than Quảng Ninh thua đau ở AFC Cup sau màn rượt đuổi siêu kịch tính

Than Quảng Ninh phải nhận thất bại với tỷ số khó tin 4-5 trước Home United ở lượt trận thứ 3 bảng H AFC Cup 2017.

Công Vinh mang cựu sao MU về đá V-League

Công Vinh mang cựu sao MU về đá V-League

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM trong chuyến công cán của mình tại trời Âu đã quyết định chơi trội khi chuẩn bị chiêu mộ Berbatov mang về V-League

Xuân Trường chấn thương hay không đủ trình đá K-League?

Xuân Trường chấn thương hay không đủ trình đá K-League?

HLV Lê Thụy Hải bày tỏ sự hoài nghi về khả năng được đá chính thường xuyên của tiền vệ Lương Xuân Trường ở giải K-League (Hàn Quốc).

Bầu Đức: Miệng nhà quan...

Bầu Đức: Miệng nhà quan...

Cũng với những phát biểu "thiếu tính xây dựng" từ bầu Đức với giải đấu, e rằng VPF sẽ ngó lơ như bao lần trước đây...