Chelsea tiễn 3 cầu thủ trong ngày cuối chuyển nhượng

{keywords}
Marcos Alonso là một trong ba cái tên trên đường rời Chelsea cuối phiên chợ hè

Sau khi chi tiêu mạnh mang về những Timo Werner, Hakim Ziyech, Kai Havertz, Ben Chilwell, Malang Sarr, Thiago Silva và Edouard Mendy, Chelsea được loan báo tiễn 3 cầu thủ khỏi Stamford Bridge trong ngày cuối chuyển nhượng.

Macos Alonso được cho chắc chắn sẽ ra đi, trong khi hậu vệ Antonio Rudiger đã bị loại khỏi đội hình của Lampard gần đây, được liên hệ với Tottenham và West Ham. Còn tiền vệ Ruben Loftus-Cheek được Lampard xác nhận có thể được cho mượn để có thêm thời gian thi đấu.

Solskjaer phải để Eric Baily đá chính, Son Heung Min kịp chiến MU

Sau khi MU thắng Brighton 3-0 ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, một số fan đã yêu cầu HLV Solskjaer phải để Eric Baily đá chính, thay vì Lindelof ở đại chiến với Tottenham vào Chủ nhật này.

{keywords}
Fan yêu cầu HLV Solskjaer xếp Eric Baily đá chính, còn HLV Mourinho cũng bóng gió Son Heung Min có thể trở lại ở đại chiến MU vs Tottenham

Eric Baily đã chơi rất tốt trước Brighton, cùng MU thắng giòn 3-0 và người hâm mộ thấy rằng, không có lý do gì để anh ngồi ngoài, trong khi Lindelof gần đây chơi thiếu thuyết phục, mắc lỗi.

Ngay cả đội trưởng Harry Maguire cũng không tạo sự yên tâm nhưng trong phát biểu mới nhất, Solskjaer khẳng định, MU không cần mang về 1 trung vệ mới, vì trong tay ông đã có đủ.

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Mourinho cũng bóng gió Son Heung Min có khả năng kịp cùng Tottenham chiến MU.

Man City chi thêm 22 triệu bảng bổ sung hàng thủ

{keywords}
Pep muốn bổ sung thêm cho hàng thủ bằng việc ký Nicolas Tagliafico

Pep Guardiola đang rất muốn đưa thêm 1 hậu vệ nữa về Etihad và Nicolas Tagliafico của Ajax được nhắm tới.

Hậu vệ trái của Ajax được xem là phương án rẻ hơn David Alaba của Bayern Munich.

Nicolas Tagliafico sẽ tiêu tốn của Man City 22 khoảng triệu bảng trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2020 đóng cửa.

Tottenham chốt hợp đồng cho mượn Carlos Vinicius

{keywords}
Tottenham được cho đã đạt thỏa thuận mượn Carlos Vinicius

Đội bóng của Mourinho được loan báo chốt hợp đồng theo dạng cho mượn tiền đạo Carlos Vinicius của Benfica, kèm điều khoản mua đứt mùa tới với giá 36,3 triệu bảng.

Chiến lược gia người Bồ gần đây đã than thở với bạn bè, không thể tin nổi khi Tottenham không mang về 1 chân sút dự bị cho Harry Kane.

Và theo Football London, Gà trống đã đạt thỏa thuận mượn Vinicius, mang về 1 tiền đạo mới sau hơn 14 tháng kể từ khi Fernando Llorente ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

L.H