MU nhận tin tốt trước trận đón tiếp Leipzig

{keywords}
MU hi vọng tiếp đà chiến thắng như ra quân gặp PSG

Thầy trò Solskjaer tiếp tục nhận tin vui ở mặt trận Champions League, khi đội khách Leipzig mất 4 cầu thủ trong chuyến làm khách tại Old Trafford.

Theo Kicker, đội bóng lọt vào bán kết Cúp C1 mùa trước, mất hậu vệ phải Nordi Mukiele, tiền vệ phòng ngự Konrad Laimer và trung vệ Lukas Klostermann. Ngoài ra, Leipzig cũng không có sự phục vụ của Amadou Haidara do dính Covid-19.

Ở trận ra quân đấu PSG, MU cũng gặp thuận lợi khi chủ nhà không có được đội hình mạnh nhất và Quỷ đỏ đã thắng 2-1 ngay tại Paris.

Từ đầu mùa, MU chưa thắng được tại Old Trafford nên họ hi vọng sẽ làm được điều này trước đội bóng đến từ Đức, lúc 3h ngày 29/10.

Luka Modric nói thật về Ronaldo

{keywords}
Modric cho biết, Ronaldo đã vui vẻ chúc mừng khi anh nhận Quả bóng vàng 2018

Ronaldo được cho kém vui khi đồng đội ở Real Madrid, Luka Modric chiến thắng Quả bóng vàng 2018. Báo chí Tây Ban Nha cho rằng, chân sút người Bồ thấy anh mới xứng đáng hơn.

Và lý do Sergio Ramos và Ronaldo ‘nghỉ chơi’ cũng từ đây mà ra, trong bối cảnh siêu tiền đạo đã chuyển đến Juventus.

Tuy nhiên, mới đây Luka Modric đã cho hay, khi nhận được danh hiệu cá nhân cao quý này, anh đã nhận được lời chúc mừng từ Ronaldo.

“Chiến thắng Quả bóng vàng là một khoảnh khắc đáng kinh ngạc, tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi. Khi tôi giành chiến thắng, Ronaldo đã nhắn tin chúc mừng.

Chúng tôi vẫn giữ liên lạc khi Ronaldo chuyển đến Juventus, và hiện giờ vẫn vậy. Thật ý nghĩa khi nhận được sự chúc mừng của cậu ấy, người từng giành chiến thắng rất nhiều lần. Được chơi bóng cùng Ronaldo thật là tuyệt và đặc biệt. Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá”.

Harry Maguire phản pháo HLV Lampard

{keywords}
Harry Maguire đăng bức ảnh 'bật lại' những phát biểu của HLV Lampard, cho rằng Chelsea đáng hưởng quả 11m từ lỗi của đội trưởng MU

Sau trận hòa MU 0-0 Chelsea, HLV Lampard cho rằng, đội bóng của ông đáng ra phải được hưởng quả 11m sau tình huống Harry Maguire ‘kẹp cổ’ ôm trọn Cesar Azpilicueta trong vòng cấm đội chủ nhà.

Lampard trách trọng tài VAR, khiến Chelsea mất quả penalty oan, vì đã không để trọng tài chính xem lại tình huống này.

Harry Maguire, người trải qua không ít khó khăn thời gian qua, đã ngầm có hành động đáp trả lại Lampard mà không cần dùng bất cứ lời nào.

Cụ thể, trên trang cá nhân, đội trưởng MU đăng tải hình ảnh trong trận đấu, với việc anh bị Jee James của Chelsea ôm như đang đấu vật, còn đội trưởng Cesar Azpilicueta cũng ‘khóa’ Scott McTominay với cách tương tự.

L.H