Thủ thành Pickford bị dọa giết sau chấn thương Van Dijk

{keywords}
Pickford bị dọa giết sau tình huống va chạm khiến Van Dijk chấn thương nặng

Người gác đền của Everton, Jordan Pickford buộc phải thuê vệ sĩ để bảo vệ gia đình sau khi bị đe dọa giết bởi pha va chạm khiến trung vệ Van Dijk của Liverpool bị chấn thương nặng.

Ở trận derby vùng Merseyside hòa 2-2, đã có không ít tranh cãi vì pha vào bóng nguy hiểm của Pickford khiến Van Dijk phải rời sân và kết quả trung vệ Liverpool phải lên bàn phẫu thuật, nghỉ ít nhất 5 tháng.

Theo Daily Mail, thủ môn số 1 tuyển Anh đã thuê hẳn đội ngũ vệ sĩ để bảo vệ nghiêm ngặt bản thân cũng như vợ và con trai 1 tuổi.

Pickford và người thân trong gia đình được khuyên thời gian này hãy tránh xa mạng xã hội để tránh bị định vị.

Petr Cech đã treo găng vẫn hay bắt hơn ‘bom tấn’ Kepa

{keywords}
Petr Cech đã treo găng, vẫn hay hơn hẳn 'bom tấn' Kepa trên sân tập Chelsea

Cựu cầu thủ Chelsea, Mark Schwarzer tuyên bố gây sốc, Petr Cech, 38 tuổi đã treo đăng, thể hiện trong các buổi tập của Chelsea còn hay hơn cả ‘bom tấn’ Kepa Arrizabalaga và Willy Caballero, trước khi CLB mang được Edouard Mendy về vào hè này.

“Petr Cech xuất sắc hơn các thủ môn của Chelsea. Anh thể hiện và tập luyện tốt hơn hẳn Kepa và Willy, nhưng đây là trước khi Mendy đến Stamford Bridge”.

Cech là một trong những thủ thành thành công nhất lịch sử của Chelsea, cùng đội giành 4 chức VĐ Premier League, 4 Cúp FA, Champions League lẫn Europa League trong 11 năm gắn bó.

Vừa rồi, Lampard cũng đã điền tên Cech – hiện là cố vấn kỹ thuật ở Chelsea, vào danh sách 25 cầu thủ thi đấu Ngoại hạng Anh mùa này.

Người cũ dự đoán MU ở đấu trường Cúp C1

{keywords}
MU thắng PSG 2-1 ở trận ra quân vòng bảng. Rio Ferdinand cho rằng, Quỷ đỏ sẽ làm tốt ở vòng này nhưng khả năng tiến xa là khó

Cựu trung vệ Rio Ferdinand không dám đặt cược vào đội bóng cũ, dự đoán MU sẽ vượt qua vòng bảng, còn sau đó tùy… hên xui.

Liverpool và Man City là 2 trong số những ứng cử viên yêu thích của Rio Ferdinand, bên cạnh đội đang giữ cúp Bayern Munich.

Dù rất ấn tượng với Man City nhưng cựu danh thủ e đội bóng của Pep Guardiola không duy trì được sự nhất quán nên vẫn xếp sau Liverpool và Hùm xám.

Còn với MU, Rio Ferdinand nhìn nhận: “Tôi sẽ không đặt MU vào nhóm ứng viên vô địch. Tôi nghĩ họ sẽ làm tốt ở vòng bảng, và sau đó thì hi vọng sẽ từng bước cải thiện.

Sự nhất quán sẽ là chìa khóa để MU có được kết quả tốt hơn so với mùa trước".

Đêm nay, lúc 3h ngày 29/10, MU sẽ tiếp đội bóng lọt vào bán kết mùa trước, Leipzig tại Old Trafford.

L.H