MU được Juventus đề nghị đổi Martial

{keywords}
Juventus đề nghị MU đổi Martial lấy Dejan Kulusevski

Calciomercato cho hay, Juventus đã đề nghị MU đổi Anthony Martal với Dejan Kulusevski ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông – chính thức mở vào hôm nay, 1/1.

HLV Ralf Rangnick xác nhận, Martial muốn rời MU và CLB sẽ để ngôi sao Pháp toại ý miễn là phù hợp lợi ích cả đôi bên.

Sevilla đề nghị mượn Martial nhưng MU từ chối, do đại diện La Liga chỉ chịu trả 50% lương của cầu thủ này.

Theo nguồn trên, Juventus là CLB mới nhất bày tỏ quan tâm Martial và đã đưa ra đề nghị hoán đổi với Kulusevski tạm thời đến cuối mùa.

Phía MU được cho đánh giá cao cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Thụy Điển, trong khi Arsenal và Tottenham cũng theo dõi tình hình của cầu thủ này ở Juventus.

Kulusevski vẫn chưa ghi bàn nào trong 16 trận tại Serie A cho Juventus mùa này, còn Martial lập công 1 lần sau 10 lần xuất hiện mọi đấu trường cho MU.

Chelsea xác định mục tiêu thay đội trưởng Azpilicueta

{keywords}
Jules Kounde là 1 trong 3 mục tiêu Chelsea nhắm thay thế Azpilicueta

Theo Express, đội bóng của Thomas Tuchel đã lên danh sách 3 cái tên rút gọn để thay thế đội trưởng Cesar Azpilicueta, người hết hạn hợp đồng với Chelsea vào tháng 6 tới đây.

Cesar Azpilicueta được loan báo đã đạt thỏa thuận gia nhập Barca vào cuối mùa, dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Đi hết đồng hợp hiện tại, Azpilicueta cũng đánh dấu tròn 10 năm gắn bó Chelsea, với 450 trận đã chơi.

Việc Azpilicueta rời Chelsea sẽ để lại một khoảng trống đáng kể trong đội hình HLV Thomas Tuchel. Và Express tiết lộ 3 cái tên The Blues nhắm đến để thay thế đội trưởng của họ là Jules Kounde (Sevilla), Attila Szalai (Fenerbahce) và Maxence Lacroix (Wolfsburg).

MU và Real Madrid cũng theo đuổi Jules Kounde nhưng có thông tin Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này.

Quỷ đỏ trả lương khủng lôi kéo Dembele

{keywords}
MU được cho là 1 trong 2 CLB Premier League sẵn sàng trả lương cao cho Dembele, điều Barca không thể

Đàm phán mới nhất của Barca và Ousmane Dembele đổ vỡ, khi CLB thông báo sẽ không thể đáp ứng mức lương đòi hỏi của ngôi sao người Pháp.

Dembele được cho xác định ở lại Barca, nhưng chỉ với điều kiện được đáp ứng khoản lương bổng. Tuy nhiên, đây là điều khó với đội chủ sân Nou Camp trong bối cảnh tài chính lao đao.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, có 2 đại diện Premier League (được cho là MU và Chelsea) sẵn sàng trả lương khủng để ký Ousmane Dembele theo dạng chuyển nhượng tự do ở phiên chợ hè 2022.

Ngôi sao 22 tuổi chỉ có 8 lần ra sân cho Barca ở giải năm nay do chấn thương, cũng như gần đây được thông báo dính Covid-19.

Dembele đến Barca từ Dortmund với giá đắt đỏ vào 2017, nhưng không cho thấy xứng với đồng tiền bát gạo và thường xuyên chật vật với chấn thương.

L.H

Chelsea sa lầy Premier League, HLV Tuchel nổi đóa khi bị hỏi đểu

Chelsea sa lầy Premier League, HLV Tuchel nổi đóa khi bị hỏi đểu

HLV Thomas Tuchel tức giận khi được hỏi liệu Chelsea có còn trong cuộc đua Premier League, sau trận hòa điếng người trước Brighton.

MU tiễn 5 cầu thủ, Haaland giá gây sốc

MU tiễn 5 cầu thủ, Haaland giá gây sốc

MU bán 5 cầu thủ, Haaland giá trên trời Real Madrid vẫn đua, Barca đạt thỏa thuận ký đội trưởng Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/12.

Ralf Rangnick giải quyết Pogba, Martial nhanh gọn cho MU

Ralf Rangnick giải quyết Pogba, Martial nhanh gọn cho MU

Chiến lược gia người Đức nhanh chóng cho Paul Pogba lẫn Martial câu trả lời tại MU sau khi nói chuyện trực tiếp với 2 ngôi sao người Pháp.