- HLV Conte tiết lộ kế hoạch trước trận đánh lớn MU. Trong bối cảnh khủng hoảng hàng công, Mourinho có thể đôn Fellaini lên đá cao nhất và áp dụng lối chơi trực diện "xấu xí".

Antonio Conte xác nhận, Chelsea sẽ đưa ra sân đội hình mạnh nhất khi tiếp Quỷ đỏ. Điều đó đồng nghĩa, đội trưởng John Terry sẽ tiếp tục phải mài mông trên băng ghế dự bị.

{keywords}
Conte sẽ xếp Terry dự bị

Trước đó, trung vệ 35 tuổi này thường được trao cơ hội ở các giải đấu cúp. Tuy nhiên, đương đầu với đại kình địch, Conte sẽ không mạo hiểm sử dụng những tay đóng thế như Terry, Begovic hay Zouma.

"Chúng tôi không phải thi đấu cả tuần trước, bởi vậy chuyện để các cầu thủ trụ cột nghỉ dưỡng sức là không cần thiết. Đương nhiên, MU cũng tung ra đội hình mạnh nhất gặp Chelsea.

Tôi không hứa với bất kỳ ai về suất đá chính. Ở FA Cup cũng vậy, kế hoạch còn phụ thuộc vào từng đối thủ. Chạm trán Quỷ đỏ, tôi muốn đưa vào sân những lựa chọn tốt nhất của mình."

"Fellaini đá cắm, MU sẵn sàng chơi xấu xí"

HLV Mourinho phải đối mặt với cơn khủng hoảng tiền đạo trước trận chiến Chelsea khi Rooney và Martial chấn thương, Rashford bị ốm, còn Ibrahimovic bắt đầu lĩnh án treo giò.

{keywords}
Fellaini có thể được đôn lên đá cắm

Trong hoàn cảnh ấy, chuyên gia của The Times - cựu danh thủ Tony Cascarino dự đoán, Mourinho sẽ sử dụng Fellaini trong vai trò tiền đạo cắm.

"Sự vắng mặt của Ibra, Rooney, Martial và Rashford khiến hàng công Quỷ đỏ trở nên mong manh. Nhiều khả năng Fellaini sẽ nhận vai trò mũi nhọn cao nhất. MU không còn lựa chọn nào khác. Họ sẽ đá trực tiện và sẵn sàng chơi xấu xí để giành chiến thắng.

Quỷ đỏ sẽ tổ chức phòng ngự số đông, cố gắng gây ức chế cho Chelsea và xông lên phản công khi có cơ hội. Mourinho có thể yêu cầu học trò sử dụng nhiều đường chuyền dài chéo sân vào vòng cấm. Khi đó Fellaini sẽ kéo Gary Cahill ra khỏi vị trí chốt chặn quen thuộc."

Falcao nguy cơ lỡ hẹn trận tái đấu Man City

Radamel Falcao vừa dính chấn thương hông trong chiến thắng Bordeaux 4-0 cuối tuần qua và chưa chắc kịp bình phục khi Monaco tiếp Man City trên sân nhà ở trận lượt về vòng knock-out Champions League.

{keywords}
Falcao mới dính chấn thương

Thực tế, HLV Leonardo Jardim đã xếp Falcao dự bị, nhưng trong bối cảnh cần bàn thắng, ông đã tung chân sút người Colombia vào từ đầu hiệp hai. Góp công trong bàn mở tỉ số của Mbappe, nhưng đen đủi cho Falcao khi anh dính chấn thương lúc cuối trận.

Ở buổi họp báo sau đó, Jardim ngậm ngùi chia sẻ: "Falcao dính một cú đánh mạnh phần hông bên phải nên giờ chúng tôi phải kiểm tra phần bị tổn thương. Hy vọng vấn đề không quá nghiêm trọng."

Trận lượt đi tại Etihad, Radamel Falcao đã thi đấu chói sáng và lập cú đúp vào lưới đại diện nước Anh. Dẫu vậy, Monaco lại để thua ngược 3-5 và sẽ phải nỗ lực rất nhiều khi tái đấu trên sân Stade Louis II.

* Anh Tuấn