- HLV Jose Mourinho định "hốt mẻ lớn" 2 ngôi sao Ozil và Alexis Sanchez của Arsenal. Trong khi Barcelona nhăm nhe chiêu dụ "người cũ" Hector Bellerin.

Cả Alexis Sanchez và Mesut Ozil nhiều khả năng sẽ rời Arsenal hè tới, khi họ chuẩn bị bước vào 12 tháng cuối của hợp đồng và không có ý định gia hạn.

Arsenal buộc lòng phải bán đi cặp đôi ngôi sao nếu không muốn "mất trắng". Và đó chính là cơ hội để Jose Mourinho nhảy vào lôi kéo Ozil và Sanchez về sân Old Trafford.

{keywords}
Mourinho muốn đưa cả Alexis và Ozil về MU

Nguồn tin từ Express cho hay, Mourinho cực "kết" tiền đạo người Chile. Ông hứa hẹn Alexis Sanchez sẽ nhận mức lương hấp dẫn 290.000 bảng/tuần nếu đồng ý cập bến MU.

Về trường hợp Ozil, Mourinho từng có quãng thời gian làm việc cùng anh tại Real nên biết rõ năng lực của tuyển thủ người Đức. Tuy nhiên, MU sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ hàng loạt "ông lớn" trong 2 thương vụ đình đám này như Juventus, Barca, PSG hay Bayern Munich.

Barca chi 35 triệu bảng tậu Hector Bellerin

Đội bóng xứ Catalan đang tìm kiếm một hậu vệ phải tiềm năng để trám vào vị trí mà Dani Alves để lại. Bellerin trở thành mục tiêu số 1 khi đang ngày càng tiến bộ trong màu áo Arsenal.

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Giám đốc Barca - ông Robert Fernandez đã bí mật liên hệ với đại diện Bellerin từ hồi tháng 9 năm ngoái.

{keywords}
Barca dự chi 35 triệu bảng cho thương vụ Bellerin

Kể từ đó đến nay, họ luôn theo sát mọi nhất cử nhất động của chàng hậu vệ 21 tuổi. Sếp lớn Barca tin rằng, kỳ chuyển nhượng hè 2017 là thời điểm thích hợp để họ đưa Bellerin trở lại Nou Camp.

Cuối năm ngoái, Bellerin có đặt bút ký vào bản hợp đồng 6 năm với Pháo thủ. Bơi vậy, muốn thuyết phục Arsenal nhả người, Barcelona sẽ phải chi ra khoản tiền khoảng 35 triệu bảng.

Chelsea tiếp cập Sergio Ramos

Là một trung vệ nhưng Ramos đang chơi bùng nổ ở mùa giải này với 10 pha lập công cho đội bóng Hoàng gia. Màn trình diễn ấn tượng của trung vệ 30 tuổi khiến Conte hết sức ngưỡng mộ.

{keywords}
Conte nhăm nhe Sergio Ramos

Dù Ramos vẫn còn thời hạn hợp đồng đến 2020 và từng từ chối lời mời của MU cách đây gần hai năm, nhưng theo Dario Gol, Conte vẫn sẽ cố gắng mời anh về sâm Stamford Bridge.

Chiến lược gia người Italia đang cần bổ sung thêm trung vệ giàu kinh nghiệm để thay thế đội trưởng John Terry sẽ rời CLB cuối mùa.

Sergio Ramos là mẫu hậu vệ xử lý bóng bằng chân tốt, mạnh mẽ trong không chiến nên sẽ rất phù hợp với sơ đồ 3-4-3 mà Conte đang áp dụng thành công cho Chelsea.

* Đăng Khôi

HLV Hoàng Anh Tuấn tin U20 Việt Nam vượt qua vòng bảng World Cup

HLV Hoàng Anh Tuấn tin U20 Việt Nam vượt qua vòng bảng World Cup

Bất chấp việc có nguy cơ rơi vào bảng đấu gặp nhiều đối thủ mạnh, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng cơ hội đi tiếp vào vòng trong của U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017 là không nhỏ.

HLV Hữu Thắng chọn trung vệ mới tinh thay Đình Luật

HLV Hữu Thắng chọn trung vệ mới tinh thay Đình Luật

Sau khi đồng ý cho Đình Luật rút lui khỏi ĐTVN, HLV Hữu Thắng đã gọi bổ sung lên tuyển một gương mặt còn rất trẻ, mới sinh năm 1996.

Conte nổi điên lao vào "chiến" với Mourinho

Conte nổi điên lao vào "chiến" với Mourinho

Bức xúc sau tình huống va chạm của cầu thủ hai đội, HLV Antonio Conte đã không giữ được bình tĩnh, to tiếng nạt nộ và sẵn sàng "ăn thua đủ" với Mourinho bên ngoài đường biên.

Conte tố cầu thủ MU ra đòn thù với Hazard

Conte tố cầu thủ MU ra đòn thù với Hazard

HLV Antonio Conte bức xúc tố cáo các cầu thủ MU chỉ nhăm nhăm "đá người", liên tục ra đòn dằn mặt Hazard ở trận tứ kết FA Cup.

Chơi hơn người, Chelsea hất bay MU ra khỏi FA Cup

Chơi hơn người, Chelsea hất bay MU ra khỏi FA Cup

Kante ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea loại MU ra khỏi vòng tứ kết FA Cup, trong trận cầu mà họ đá hơn người từ phút 35.