Bruno Fernandes kéo Pogba gia hạn MU

{keywords}
MU hy vọng sau khi Bruno Fernandes ký gia hạn, Pogba cũng làm điều tương tự

Chuyên gia Fabrizio Romano cho biết, MU đã đưa ra đề nghị ký mới đến Bruno Fernandes và Paul Pogba.

Thỏa thuận hiện tại của Bruno Fernandes với Quỷ đỏ vẫn còn thời hạn đến hè 2025.

Tuy nhiên, lãnh đạo CLB muốn ‘thưởng’ tiền vệ Bồ Đào Nha bằng giao kèo mới với lương tăng gấp 2,5 lần – từ 100.000 bảng/tuần lên 250.000 bảng/tuần.

Thời gian của hợp đồng cũng được kéo dài hơn, đến hè 2026. MU ưu tiên giữ Bruno Fernandes bởi những đóng góp và ảnh hưởng lớn của anh đến đội bóng, kể từ khi gia nhập vào tháng 1/2020.

Các nguồn tin cho hay, Bruno Fernandes chuẩn bị đặt bút ký mới. Và các sếp bự MU cũng hy vọng, động thái của ngôi sao người Bồ sẽ kéo được Paul Pogba làm điều tương tự.

Pogba đang đi vào năm cuối hợp đồng và hiện vẫn chưa gia hạn MU. Trước đó, có thông tin, Bruno Fernandes ra điều kiện Pogba ở lại thì mới ký mới Quỷ đỏ.

Nhưng các thông tin gần đây là tích cực, Pogba tuyên bố hạnh phúc ở MU và đang chơi với phong độ ấn tượng. Solskjaer hy vọng thêm Ronaldo, Raphael Varane và các cầu thủ khác tác động để tiền vệ Pháp ở lại.

HLV Klopp muốn tái ngộ Lewandowski ở Liverpool

{keywords}
HLV Klopp được cho muốn tái ngộ Lewandowski ở Anfield

Đội bóng của HLV Jurgen Klopp được loan báo là ứng cử viên ký Robert Lewandowski từ Bayern Munich.

Hợp đồng của chân sút 33 tuổi với gã khổng lồ xứ Bavaria sẽ hết hạn vào hè 2023. Lewandowski được cho đã thông báo với Bayern về mong muốn ra đi, tìm kiếm thử thách mới vào năm tới.

Và Premier League được cho là điểm đến tiếp theo của chân sút Ba Lan, trong khi Real Madrid cũng xác định Lewandowski là kế hoạch B nếu CLB không ký được Haaland.

Man City cũng được nhắc đến quan tâm ký Lewandowski sau thông tin đội bóng của Pep Guardiola sẽ không còn theo đuổi Harry Kane vào hè tới.

Tuy nhiên, Fichajes khẳng định, Liverpool sẵn sàng đua giành Lewandowski, cái tên được HLV Klopp đặc biệt yêu cầu sau khi 2 thầy trò đã có thời gian đẹp đẽ cùng nhau tại Dortmund.

Lewandowski có 10 bàn thắng sau 6 trận mọi đấu trường mùa này, trong đó có cú đúp vào lưới Barca ở chiến thắng 3-0 cho Bayern tại vòng bảng Champions League.

Bernardo Silva vẫn muốn rời Man City

{keywords}
Bernardo Silva vẫn muốn rời Man City

Ở phiên chợ hè vừa qua, Pep Guardiola xác nhận, Bernardo Silva đã đưa ra nguyện vọng rời Man City. Tuy nhiên, rốt cuộc anh vẫn có mặt trong đội hình ở Etihad cho mùa giải mới.

Bernardo Silva cho thấy là một cầu thủ quan trọng của Man City, ra sân 5 lần trên mọi đấu trường.

Cầu thủ đa năng đã được liên kết với cả Barca lẫn Atletico Madrid, vẫn còn hơn 4 năm trong hợp đồng với Man City.

Tuy nhiên, theo Eurosport, Bernardo Silva vẫn muốn rời Man xanh vào năm 2022, do không cảm thấy nơi đây (Manchester) ‘như ở nhà’.

Silva đã ghi 36 bàn và có 44 pha kiến tạo trong 206 lần ra sân cho Man City, sau khi gia nhập từ Monaco vào hè 2017.

L.H

HLV Conte sẵn sàng thay Solskjaer ở MU

HLV Conte sẵn sàng thay Solskjaer ở MU

Cựu thuyền trưởng Chelsea sẵn sàng trở lại Premier League, nếu đó là một cuộc gọi từ MU, để ngồi thay vào chiếc ‘ghế nóng’ của Solskjaer.

Pogba muốn gia hạn MU, Man City lấy Kalvin Phillips

Pogba muốn gia hạn MU, Man City lấy Kalvin Phillips

Pogba nghiêng gia hạn MU, Man City nhắm Kalvin Phillips, Real Madrid xác định người thay thế Benzema là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 14/9.