- Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận chiêu mộ "gã trai hư" Serge Aurier từ PSG, Manuel Neuer chấn thương nặng trận gặp Real và sẽ phải nghỉ hết mùa... là những tin chính trong bản tin tối 19-4.

Kể từ ngày chuyển đến sân Công viên các Hoàng tử năm 2015, Aurier dần khẳng định được chỗ đứng bên hành lang cánh phải, với lối chơi tốc độ và không ngại va chạm.

{keywords}
MU muốn chiêu mộ Aurier

Tuy nhiên, hậu vệ 24 tuổi này lại gặp khá nhiều rắc rối bên ngoài sân cỏ. Aurier từng nhận án tù treo 2 tháng vì tấn công cảnh sát. Bất chấp điều đó, Mourinho vẫn muốn đưa tuyển thủ người Bờ Biển Ngà về sân Old Trafford.

Theo tờ L’Equipe, thời gian qua, đại diện Aurier đã có hàng loạt cuộc thương thảo với phía MU. Đôi bên đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng sơ bộ. Theo đó, Aurier sẽ đến Manchester hè tới với mức giá khoảng 25 triệu bảng.

Anh cũng có cơ hội tái ngộ với đồng hương Eric Bailly. Aurier sẽ cạnh tranh trực tiếp vị trí chạy cánh phải với Antonio Valencia. Mourinho xem Aurier như là giải pháp lâu dài ở vị trí này.

Barca ủ mưu đưa Guardiola trở lại Nou Camp

Lãnh đạo Barcelona đang tìm kiếm một nhà cầm quân mới lên thay Luis Enrique, người tuyên bố sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

{keywords}
Pep có thể trở lại Barca

Trong số các ƯCV được nhắc đến, có cả Antonio Conte và Jurgen Klopp. Tuy nhiên, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Terry Gibson cho rằng, Barca lên mời lại Guardiola trước khi nghĩ đến những nhà cầm quân khác.

"Cuộc gọi đầu tiên của tôi sẽ là Pep Guardiola. Hay thử thách tình yêu của ông ta với Man City đến đâu. Nếu Pep từ chối thì mới chuyển hướng sang cái tên khác.

Cuộc gọi thứ hai nên là Simeone. Đây là HLV tài năng, có phẩm chất chỉ huy và tôi nghĩ, mọi cầu thủ đều muốn làm việc cùng Simeone."

Neuer dính chấn thương nặng

Thủ thành Bayern - Manuel Neuer đối diện nguy cơ nghỉ phần còn lại của mùa bóng, sau khi dính chấn thương bàn chân ở trận đấu với Real.

{keywords}
Neuer nguy cơ nghỉ hết mùa

Được biết, Neuer bị đau sau tình huống Ronaldo ghi bàn thứ 3 cho đội bóng Hoàng gia. Dẫu vậy, thủ thành người Đức vẫn gắng gượng thi đấu đến hết 120 phút.

Dòng thông báo từ phía CLB Bayern Munich cho hay: "Manuel Neuer bị rạn xương bàn chân trái trong thất bại trước Real. Thủ môn người Đức bị đau lúc Ronaldo ghi bàn thứ ba trong hiệp phụ.

Ngay khi trở về Munich, Manuel Neuer sẽ tiến hành chụp chiếu để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương."

* T.A

Real bóp nghẹt Bayern: Sự dối trá đến tận cùng

Real bóp nghẹt Bayern: Sự dối trá đến tận cùng

Một chiếc thẻ đỏ oan uổng, 2 bàn thắng việt vị, thông qua trọng tài, UEFA đã giết Bayern Munich để trao chiếc vé vào bán kết cho Real Madrid.

Khen MU hết lời, Klopp khiến fan Liverpool phẫn nộ

Khen MU hết lời, Klopp khiến fan Liverpool phẫn nộ

Chiến lược gia người Đức vừa làm CĐV The Kop buồn lòng khi lên tiếng công khai ủng hộ MU đăng quang Europa League mùa này.

Trực tiếp Ceres vs Hà Nội FC: Thắng để đi tiếp

Trực tiếp Ceres vs Hà Nội FC: Thắng để đi tiếp

Vietnamnet cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Ceres và Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2017.

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp Cup C1 hôm nay 19/4

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp Cup C1 hôm nay 19/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai với tâm điểm là lượt về vòng tứ kết Champions League.

Bayern bị loại đau: Pep đã "tiếp tay" cho trọng tài như thế nào?

Bayern bị loại đau: Pep đã "tiếp tay" cho trọng tài như thế nào?

Carlo Ancelotti xây dựng một thế trận xuất sắc, nhưng Bayern Munich vẫn thua oan uổng trước Real Madrid bởi hai người, trọng tài và Pep Guardiola.