- Messi quyết phá MU trong thương vụ Dybala. PSG đưa ra lời mời hấp dẫn với Fellaini. Real Madrid quyết đánh bại Man City trong cuộc đua giành Alexis Sanchez.

Messi phá MU vụ Dybala

Messi không đá chính trận đấu với Juventus mới đây, ở vòng bảng Champions League. Anh bất ngờ ngồi dự bị lần đầu tiên trong mùa giải, và chỉ vào sân hiệp hai.

Cuối trận đấu, Messi đã có cử chỉ rất thân thiện với Paulo Dybala, ngôi sao của Juventus. Trận này, Dybala chơi nổi bật, nhưng anh không thể ghi bàn vì sự xuất sắc của thủ môn Ter Stegen.

{keywords}
Messi phá MU, rủ Dybala về Barca

Theo báo chí Tây Ban Nha, dẫn từ một nguồn tin thân cận với hai cầu thủ người Argentina, Messi đã chủ động rủ Dybala về Barca sau World Cup 2018.

Hiện tại, Messi chưa gia hạn hợp đồng với Barca, sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Dẫu vậy, người nhà Messi khẳng định anh sẽ tiếp tục thi đấu ở Nou Camp.

Dybala đang là mục tiêu của MU. Cầu thủ 24 tuổi này cũng quan tâm đến việc chuyển sang Old Trafford.

Tuy nhiên, trước những lời rủ rê từ Messi, không loại trừ Dybala sẽ bỏ qua MU để chọn Barca.

PSG đưa lời mời Fellaini

Tương lai của Fellaini với MU vẫn đang là một dấu hỏi, dù HLV Mourinho liên tục thúc ép BLĐ CLB phải sớm gia hạn hợp đồng với học trò cưng của mình.

Vài tuần gần đây, Fellaini nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB từ khắp châu Âu, trong đó có PSG.

{keywords}
PSG đưa ra lời mời hấp dẫn với Fellaini

Theo báo chí Pháp, PSG đã có đề nghị chính thức dành cho tiền vệ người Bỉ. CLB thành Paris rất muốn có Fellaini để tăng chiều sâu cho tuyến giữa.

PSG hứa hẹn dành cho Fellaini bản hợp đồng 4 năm. Mức lương chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn sẽ rất cao, vượt xa 80.000 bảng mỗi tuần mà MU đang trả cho cầu thủ 30 tuổi này.

Fellaini và đại diện của anh vẫn chưa lên tiếng bình luận, nhưng họ đang âm thầm gây áp lực với BLĐ MU trong quá trình đàm phán gia hạn. Nếu không, Fellaini sẽ được tự chọn CLB từ ngày 1/1/2018.

Real Madrid quyết tranh Alexis Sanchez với Man City

Báo chí Anh vài ngày gần đây đưa tin, Man City và Alexis Sanchez đã đạt thỏa thuận sơ bộ về một siêu hợp đồng.

Tuy nhiên, một số nguồn tin từ Tây Ban Nha và Chile cho biết, Alexis Sanche vẫn chưa đồng ý bất kỳ điều khoản nào với Man City, dù đã có những cuộc tiếp xúc.

{keywords}

 Real Madrid quyết tâm lấy Alexis Sanchez

Không chỉ vậy, giới thạo tin Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid đang can thiệp, và quyết đánh bại Man City trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Chile.

Sanchez đang ở những tháng cuối hợp đồng với Arsenal, và hai bên không có ý định gia hạn.

Real Madrid đang cần làm mới hàng công, bán cả Benzema lẫn Bale. Vì vậy, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha rất thèm khát sở hữu Sanchez - người có nhiều kinh nghiệm La Liga nhờ thời gian khoác áo Barca (2011-2014).

Kim Ngọc