- Ngôi sao người Pháp vừa cập nhật diễn biến mới nhất về tương lai, và đó là những thông tin rất đáng khích lệ với Quỷ đỏ thành Manchester.

Hiện Antoine Griezmann là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của đội chủ sân Old Trafford hè tới. Chàng tiền đạo người Pháp vừa bóng gió đến khả năng muốn tái hợp cùng cậu bạn thân Paul Pogba ở Old Trafford.

{keywords}
Griezmann xuất hiện trên show truyền hình Quotidien

Sau khi kết thúc mùa giải cùng với Atletico Madrid, Griezmann đã xuất hiện trên show truyền hình Quotidien tại quê nhà để trò chuyện cùng khán giả.

Khi người dẫn chương trình Yann Barthes hỏi về tương lai, Griezmann miêu tả cơ hội anh gia nhập Quỷ đỏ là 6/10.

"Đây là câu hỏi khá thú vị. Tương lai tôi sẽ được quyết định trong hai tuần nữa. Khả năng lớn sẽ là gia nhập MU. Đánh giá về cơ hội ư? Tôi nghĩ khoảng 6/10"

Mùa giải vừa qua, Griezmann vẫn là hạt nhân chính trong lối chơi của Atletico với 26 pha lập công trên các mặt trận. Mặc dù vậy, anh nghĩ đội bóng thành Madrid đã đến điểm giới hạn và cần tìm thêm thử thách ở môi trường mới.

Old Trafford sẽ là điểm đến cực kỳ lý tưởng. Ban lãnh đạo MU khẳng định, họ sẵn sàng dốc hầu bao chi 85 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho siêu sao người Pháp.

Tuy nhiên, Griezmann vẫn lấn cấn một điều là đoàn quân HLV Mourinho vẫn chưa chính thức có vé dự Champions League mùa tới. Mọi thứ sẽ được định đoạt ở trận chung kết Europa League giữa tuần này.

Video những siêu phẩm của Griezmann ở Atletico:

* Anh Tuấn